ยายวัย 80 ปี กลับจากทำบุญกฐิน ถูกจยยเมาพุ่งชนหัวทะลุกระจกสาหัส   


24 พฤศจิกายน 61 10:29:35

ยายวัย 80 ปี เดินทางไปทำบุญกฐินที่ จ.มุกดาหาร แวะหาเพื่อน ที่ อ.โขงเจียม ถูกรถจักรยานยนต์เมามาด้วยความเร็ว พุ่งชนอย่างจัง ศีรษะคนขับทะลุกระจกนอนนิ่งอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 พ.ย.2561 เจ้าหน้าที่วิทยุ 1669 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนรถยนต์ บริเวณทางลงเขาก่อนเข้าตัวอำเภอโขงเจียม ริมถนนทางหลวงชนบท สาย อ.โขงเจียม – อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลโขงเจียม เข้าให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน 1กต – 4647 อุบลราชธานี นอนตะแครงอยู่กลางถนน มีรองเท้าแตะของคนขับติดอยู่ที่วางเท้าฝั่งขวา ข้างกันพบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือนาย สุริยะ กอมณี อายุ 30 ปี ชาวบ้านด่านเก่า ต.โขงเจียม อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี บาดเจ็บสาหัส นอนนิ่งไม่รู้สึกตัว ศีรษะแตกเลือดอาบนองพื้น และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ถัดมาอีกประมาณ 20 เมตร พบรถคู่กรณี ยี่ห้อ นิสสัน ทีด้า สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กว-9298 ชลบุรี สภาพรถกระจกฝั่งคนขับ มีร่องรอยศีรษะคนขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนจนแตกเป็นรูทะลุเข้ามา กระจกมองข้างแตกหัก ทราบชื่อคนขับคือนาย ฐิตินันท์ ฟูเฟื่อง อายุ 56 ปี ชาว จ.จันทบุรี มาพร้อมกับแม่ ทราบชื่อคือนางกัญญา ฟูเฟื่อง อายุ 80 ปี ชาวจ.จันทบุรี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถามนางกัญญา ฟูเฟื่อง อายุ 80 ปี แม่ของคนขับเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ตนเองและลูกชายกลับจากไปทำบุญทอดกฐินที่วัดในจังหวัดมุกดาหาร ขากลับแวะมาเล่นกับเพื่อน ที่อ.โขงเจียม จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถมาตามปกติไม่ได้ขับเร็ว จู่ๆพบว่ามีรถจักรยานยนต์ลงทางโค้งมาด้วยความเร็ว พุ่งเข้าชนกระจกอย่างจัง โดยศีรษะของคนขับรถจักรยานยนต์ได้กระแทกเข้ากับกระจกฝั่งลูกชายขับ จนเป็นรูทะลุ กระเด็นไปรถจักรยานยนต์นอนนิ่งอยู่กลางถนน จึงได้รีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 1669 ให้เข้ามาช่วยเหลือ กระทั่งมีชาวบ้านเข้ามากันถนนไว้ไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ และช่วยกันอำนวยความสะดวกให้เจ้าหน้าที่นำร่างของผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นจากการสอบถามลูกชายที่เข้าไปคุยกับเจ้าหน้าที่ คาดว่าคนขับรถจักรายานยนต์จะมีอาการเมา เนื่องจากได้กลิ่นแอลกอฮอล์ขณะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โขงเจียม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำคนขับรถในเบื้องต้นเพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนจะมีการสอบปากคำคนขับรถจักรยานยนต์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS