ขอนแก่น รวบแล้วโจรตระเวนลักทรัพย์ถ่ายอุจจาระเยาะเย้ย (มีคลิป)   


9 พฤศจิกายน 61 17:41:09

รวบแล้ว โจร 18 ปี ตระเวนลักทรัพย์ร้านค้าริมบึงแก่นนคร พร้อมทั้งถ่ายอุจจาระทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าก่อนหลบหนีไป อ้างทำไปเพราะหิว เป็นคนเร่ร่อน ไม่มีอาชีพ ไม่มีรายได้ ตำรวจเผย ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง พฤติการณ์หลังก่อเหตุเสร็จจะชอบถ่ายอุจจาระทิ้งไว้เยาะเย้ยผู้เสียหายทุกครั้ง

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณบึงแก่นนคร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 2561 สามารถบันทึกวินาทีคนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูง เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์ ทำลายกุญแจล็อคถังน้ำแข็งแช่อาหารของพ่อค้าแม่ค้า ก่อนจะหยิบเอาอาหาร เครื่องดื่ม ที่อยู่ข้างใน พร้อมทั้งเงินเหรียญสำหรับทอนของแต่ละร้านหลบหนีไป ซึ่งก่อนจะหลบหนีโจรรายนี้มีการถ่ายอุจจาระทิ้งไว้หน้าร้านที่ขโมยด้วย 1 กอง และภาพจากกล้องวงจรปิดอีกแห่งภายในร้านลาบนัว ริมบึงแก่นนคร เมื่อวันที่ 7 พ.ย. 2561 ก็สามารถบันทึกวินาทีคนร้ายเป็นชายคนเดียวกันเข้ามางัดประตูร้านแล้วก่อเหตุลักทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นเนื้อสด และเงินสำหรับทอนประมาณ 300 บาท หลบหนีไป

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (8 ต.ค.2561) ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้ลงพื้นที่นำหมายจับของศาลจังหวัดขอนแก่น เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุลักทรัพย์ดังกล่าว คือ นาย วัชรพงษ์  พาสงค์  หรือ เฟิร์ท อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.7 ต.บ้านเดื่อ อ.เกษตรสมบูรณ์ จ.ชัยภูมิ หลังมีผู้เสียหายเป็นพ่อค้าแม่ค้าเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นหลังจากเกิดเหตุ หลังรับแจ้งทางชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่หาเบาะแส ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด กระทั่งทราบตัวคนร้ายคือนายวัชรพงษ์ พร้อมทั้งผู้ต้องหารายนี้เคยถูกตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จับกุมในข้อหาลักทรัพย์เมื่อประมาณ 3-4 ปีที่ผ่านมา โดยเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีอาชีพ ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่ส่วนใหญ่จะอาศัยหลับนอนอยู่ภายในสวนสาธารณะริมบึงแก่นนคร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่นได้เดินเท้าเข้าไปภายในสวนสาธารณะ กระทั่งพบผู้ต้องหารายนี้ นอนหลับอยู่บนม้านั่ง จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง เพราะไม่มีเงิน ไม่มีอาชีพ ไม่มีที่อยู่ และด้วยความหิวจึงจำเป็นต้องก่อเหตุลักขโมย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

จากการสอบสวนผู้ต้องหายังรับสารภาพอีกว่าลงมือก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง พบทรัพย์สินหรือของกินก็จะเอาทั้งหมดเพื่อประทังชีวิต ซึ่งจากการสอบสวนขยายผลพบว่าหลังออกจากเรือนจำมาเมื่อ3-4ปีก่อน ผู้ต้องหาได้กลับมาตระเวนลักทรัพย์อีกหลายพื้นที่ เบื้องต้นพบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้ตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ภายในร้านค้าริมบึงแก่นนคร 4 ร้าน ร้านลาบนัว ริมบึงแก่นนคร 2 ครั้ง และภายในตลาดบางลำพูได้รถจักรยาน 1 คัน ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นในห้วง 3 เดือนที่ผ่านมา โดยจะหวนกลับไปก่อเหตุซ้ำเพื่อขโมยเอาอาหาร น้ำดื่ม น้ำหวาน เนื้อสด ภายในถังน้ำแข็ง โดยจะนำไฟแช็คมาลนที่กุญแจเพื่อให้พลาสติกของถังน้ำแข็งเปื่อยละลายจนกุญแจหลุด พร้อมทั้งเงินเหรียญสำหรับทอนที่พอค้าแม่ค้าเอาติดร้านไว้ นอกจากนี้ยังพบว่าทุกร้านที่ผู้ต้องหารายนี้เข้าไปก่อเหตุ จะมีการอุจจาระทิ้งไว้ทุกครั้งหลังก่อเหตุเสร็จ

อย่างไรก็ตามหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนเสร็จ จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์หรือรับของโจรต่อไป

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS