ขอนแก่น 2ผัวเมียย่องเข้าหอพักขโมยรถจักรยานยนต์กลางวันแสกๆ (มีคลิป)   


25 ตุลาคม 61 12:30:17

สองผัวเมียแอบย่องเข้าหอพักกลางวันแสกๆ ขโมยเอารถจักรยานยนต์จอดล็อคคอหลบหนีไปอย่างลอยนวล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้เบาะแสของคนร้ายแล้ว เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 ตุลาคม 2561 นายสราวุฒิ คอนชัย อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/3 ม.5 บ้านธาตุ ต.บ้านไผ่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูจุดที่คนร้ายลักเอารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ สเต็ป สีดำ หมายเลขทะเบียน คคพ71 ขอนแก่น ซึ่งจอดไว้ที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ริมถนนกลางเมือง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ช่วงเวลากลางวันแสกๆอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

นายสราวุฒิ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกสาวเข้ามาเรียนหนังสือในเมืองขอนแก่น และเช่าอยู่ภายในหอพักแห่งนี้มาเกือบ 2 เดือน โดยวันเกิดเหตุลูกสาวได้จอดรถไว้ในหอพักแล้วนั่งรถเมล์ไปเรียนหนังสือในเมือง เพื่อต้องการประหยัดค่าน้ำมัน แต่พอกลับมาจากเลิกเรียนปรากฏว่า รถจักรยานยนต์ของตัวเองที่จอดล็อคคอไว้หายไป จึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหอพักพบว่า ช่วงเวลาประมาณ 10.00 -10.30 น. มีคนร้ายเป็นผู้ชายและผู้หญิง โดยผู้ชายเดินเข้าไปจูงเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในหอพัก มาทำการหักคอรถในจุดอับใต้กล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณหน้าหอพัก โดยมีผู้หญิงเป็นคนดูลาดเลาให้ที่หน้าประตูทางเข้าซึ่งอยู่ติดริมถนนกลางเมือง โดยฝ่ายชายหลังจากหักคอรถแล้ว ได้เข็นมาที่สตาร์ทที่ประตูทางเข้าแล้วผู้หญิงก็นั่งซ้อนท้าย พากันขับขี่เข้าไปในเมืองขอนแก่น ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นผัวเมียกัน หลังจากตรวจสอบกล้องวงจรปิดเสร็จ ลูกสาวจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตนเอง และนำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกหน้าโจรทั้ง 2 คนได้อย่างชัดเจน เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่นให้ช่วยติดตามจับกุมโจรทั้ง 2 ทันที 

ซึ่งภายหลังรถหายได้แชร์คลิปในเฟสบุ๊กตัวเอง เพื่อให้ชาวโซเชียลแจ้งเบาะแส ซึ่งเบาะแสที่ได้มาส่วนใหญ่แจ้งว่า คนร้ายสองคนเป็นแฟนกัน เข้าออกในบ่อนการพนันและโต๊ะบอลในแถบชานเมือง และยังมีพยานบุคคลที่เห็นคนร้ายชัดเจน จำหน้าคนร้ายได้อีกด้วย ซึ่งตนอยากให้เจ้าของหอพักต่างๆ มีมาตรการด้านความปลอดภัยมากขึ้น เพราะที่หอพักที่ลูกสาวพักอยู่ มีกล้องวงจรปิดหลายตัว แต่ประตูทางเข้าออกเปิดไว้ตลอด 24 ชม. จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวดในเรื่องความปลอดภัยในหอพักมากขึ้นด้วย เพื่อรักษาทรัพย์สินของผู้พักอาศัย เพราะเมื่อสิ่งของหายไปแล้ว การที่จะได้กลับคืนมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

ทางด้านพ.ต.ท.วิษณุ จันทร์พล สารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า หลังรับเรื่องจากพนักงานสอบสวนแล้ว ชุดสืบสวนก็ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที พร้อมทั้งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของหอพัก และตามถนนสายหลักที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่าน ซึ่งขณะนี้ทราบเบาะแสของคนร้ายแล้ว รอรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับ ก่อนจะเข้าทำการจับกุม ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS