ขอนแก่น พบแล้ว รถบิ๊กไบค์มูลค่ากว่า2แสนบาทถูกโจรย่องเข้าไปขโมยถึงในบ้าน (มีคลิป)   


18 ตุลาคม 61 11:21:29

พบแล้ว รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ที่ถูกโจรอาศัยช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ย่องเข้าบ้านเหยื่อค้นทรัพย์สินเจอกุญแจสำรองรีบขับออกไปโดยไม่สนใจทรัพย์สินอย่างอื่น หลังมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามา

จากกรณีคืนวันที่ 11 ต.ค. 2561 มีโจรย่องเบาอาศัยช่วงวันหยุดยาวตระเวนหาบ้านเหยื่อที่ไม่มีคนอาศัยอยู่ งัดประตูบ้านเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินที่บ้าน นายวัชรพงษ์ โชติตระการกิจ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 689 บ้านหนองกุง หมู่ 2 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น กระทั่งเจอกุญแจสำรองของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ ฮอนด้า CB500X หมายเลขทะเบียน 1กผ 8695 ขอนแก่น มูลค่า 220,000 บาท ซึ่งจอดอยู่ในโรงจอดรถภายในบริเวณบ้านคู่กับรถจักรยานยนต์ฟีโน่ ก่อนจะไขกุญแจสตาร์ทรถขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยมีกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านบันทึกเส้นทางหลบหนีและช่วงเวลาเกิดเหตุเอาไว้ได้ และต่อมาผู้เสียหายก็ได้นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและภาพถ่ายของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่หายไปเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.ย่อยศิลา เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

หนุ่มขอนแก่นวอนตำรวจตามจับโจรขโมยบิ๊กไบค์มูลค่ากว่า2แสนบาท ถึงในบ้าน (มีคลิป)

ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก นายวัชรพงษ์ ผู้เสียหาย แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า พบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของตนตัวเองแล้ว ซึ่งมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามา พร้อมทั้งแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ภายในหอพักแห่งหนึ่งในซอยหน้าเมือง2 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังทราบข่าวดีจึงรีบเดินทางไปหาทันที โดยได้แสดงตัวเป็นเจ้าของกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น และได้นำกุญแจตัวจริงมาสตาร์ทรถยืนยันกับทางตำรวจ นอกจากนี้ยังพบว่ารถตัวเองถูกดัดแปลงสภาพเล็กน้อยแต่ก็ยังจำได้ พร้อมทั้งถอดทะเบียนออก ตอนนี้รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้รถคืน นอกจากนี้ยังได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ทั่วบ้าน ด้วย

ด้าน พ.ต.ต.วงศกร วันชัย สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังจากพลเมืองดีแจ้งเบาะแสไปยังเจ้าของรถแล้ว ก็ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าตรวจสอบ โดยยืนเฝ้าอยู่ห่างๆ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงและผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถก็เดินทางมา ซึ่งจากการสอบถามเจ้าของหอทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมีคนขับเป็นผู้ชายมาจอดไว้เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 16 ต.ค. 2561 ที่ผ่านมา แต่ไม่คุ้นหน้าของคนขับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำการสืบสวน แกะรอยจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
หนุ่มขอนแก่นวอนตำรวจตามจับโจรขโมยบิ๊กไบค์มูลค่ากว่า2แสนบาท ถึงในบ้าน (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS