อภิสิทธิ์ลุยหาเสียงเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่ขอนแก่น ย้ำ!เศรษฐกิจของไทยต้องกลับมาคึกคักอีกครั้ง (มีคลิป)   


17 ตุลาคม 61 23:04:36

“อภิสิทธิ์” ลุยหาเสียงเลือกตั้งหัวหน้าพรรค ปชป.ที่ขอนแก่น  ย้ำชัดเศรษฐกิจของไทยต้องกลับมาคึกคักอีกครั้ง ขณะที่ “อิสระ” ย้ำชัด ปชป.ไม่ได้หาเสียง ตามที่หลายฝ่ายกังวล เพราะขณะนี้อยู่ในช่วงของการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเท่านั้น วอนทุกฝ่ายสบายใจได้

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ต.ค.2561 ที่วัดโนนชัยวนาราม บ.โนนชัย เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ ผู้สมัครรับการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ลงพื้นที่พบปะกับสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และร่วมทำบุญเนื่องในวันพระร่วมกับชาวชุมชน รวมทั้งการจัดทำโรงทานเพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนที่มาทำบุญเนื่องในวันพระวันนี้ ท่ามกลางการต้อนรับของชาวขอนแก่นและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ที่มาให้กำลังใจและร่วมทำบุญกับนายอภิสิทธิ์ กันเป็นจำนวนมาก

ด้าน นายอิสระ  สมชัย อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และ อดีต รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. กล่าวว่า การลงพื้นที่ของนายอภิสิทธิ์ รวมทั้งผู้สมัครชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ทุกคนในขณะนี้นั้นไม่ได้เป็นการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. หรือ ส.ว. ตามที่หลายฝ่ายนั้นกังวลใจ จึงขอให้ทุกคนนั้นสบายใจได้ เพราะขณะนี้พรรคประชาธิปัตย์อยู่ในช่วงของการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคเท่านั้น ซึ่งผู้สมัครทั้ง 3 คน ก็มีสิทธิ์ที่จะหาเสียง และหากแต่ละพรรคการเมืองจัดให้มีการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคฯ ทุกพรรคก็สามารถกระทำในลักษณะนี้ได้

ผู้สมัครคนใดมีนโยบายใด ก็นำเสนอออกมา เพื่อให้สมาชิกพรรคนั้นได้รับทราบ โดยที่ นายอภิสิทธิ์ ซึ่งลงสมัครรับการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ในครั้งนี้ได้ชูนโยบายในเรื่องของการกระตุ้นภาพรวมทาเศรษฐกิจของประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้งและในเรื่องของการพัฒนาประเทศในด้านต่างๆในภาพรวม  ซึ่งถือเป็นนโยบายที่สมาชิกฯทุกคนนั้นรับฟัง ส่วนผลการเลือกตั้งจะออกมาแบบใดนั้นต้องรอติดตามกันอีกครั้ง”







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS