หนุ่มขอนแก่นวอนตำรวจตามจับโจรขโมยบิ๊กไบค์มูลค่ากว่า2แสนบาท ถึงในบ้าน (มีคลิป)   


15 ตุลาคม 61 09:12:45

หนุ่มขอนแก่นวอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมหัวขโมยอาศัยช่วงวันหยุดยาวเจ้าของบ้านไม่อยู่ แอบย่องเข้าไปงัดประตูรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน ก่อนจะเจอกุญแจรถบิ๊กไบค์มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวลโดยไม่สนใจทรัพย์สินอื่น

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านหนองกุง หมู่ 2 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ยี่ห้อ HONDA CB 500 X มูลค่ากว่า 2 แสนบาท ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของนายวัชรพงษ์ โชติตระการกิจ อายุ 33 ปี ถูกคนร้ายขโมยเอารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวหลบหนีไปจากบ้านพักของผู้เสียหาย โดยอาศัยช่วงวันหยุดยาวที่เจ้าของบ้านไม่อยู่

นายวัชรพงษ์ โชติตระการกิจ อายุ 33 ปี ผู้เสียหายอยู่บ้านเลขที่ 689 บ้านหนองกุง หมู่ 2 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2561 ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดยาวครอบครัวจึงวางแผนกันไปเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดชลบุรี โดยได้ออกเดินทางตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันที่ 11 ต.ค.และไม่มีใครอยู่เฝ้าบ้าน โดยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่หายไป จอดอยู่ที่หน้าบ้านคู่กับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ โดยได้ล็อคคอไว้ทั้ง 2 คัน ก่อนจะเดินทางกลับในวันที่ 13 ต.ค.2561 ที่ผ่านมา เมื่อกลับมาถึงบ้านพบว่าประตูรั้วไม่ได้ล็อค และมีร่องรอยการงัดแงะที่ประตูหน้าบ้านและประตูในบ้านจนพังเสียหาย พร้อมทั้งรถจักรยานยนต์ฮอนด้า CB500X มูลค่า 220,000 บาทหายไป เหลือเพียงรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่เพียงคันเดียว ซึ่งจากการตรวจสอบรอบบริเวณบ้านและภายในบ้านพบว่าโจรรายนี้น่าจะใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจล็อครั้วหน้าบ้านเข้ามา และได้งัดแงะประตูหน้าบ้านจนกลอนหลุดพังเสียหาย ก่อนจะผลักมุ้งลวดแล้วเอื้อมมือไปเปิดประตูเข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สินภายในบ้าน กระทั่งเจอกุญแจสำรองของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ที่หายไป และได้ขับหนีออกจากบ้านไปโดยไม่สนใจทรัพย์สินอย่างอื่น ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่หายไปตนเองได้เก็บเงินซื้อจากน้ำพักน้ำแรงมากว่า 2 ปี ขณะนี้ยังคงผ่อนงวดรถอยู่

หลังเกิดเหตุจึงได้พยายามหาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียง กระทั่งพบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองที่ถูกขโมยไปขับผ่านกล้องที่ติดตั้งอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่ง เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 11 ต.ค.2561 จึงได้นำไปเป็นหลักฐานพร้อมกับภาพถ่ายรถที่ถูกขโมยไปเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยศิลา เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมโจรรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และจะมีการติดตั้งกล้องวงจรปิดรอบบ้าน และเก็บกุญแจสำรองไว้ในที่ปลอดภัย และขอฝากผู้ที่พบเห็นรถจักรยานยนต์ของตนเองหรือรูปพรรณของคนร้ายให้รีบแจ้งมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือตนเองได้ตลอดเวลา







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS