ขอนแก่น เปิดตัว จยย.สายพันธุ์ดุ 10 รุ่นแรกที่ประกอบในไทย (มีคลิป)   


6 ตุลาคม 61 16:24:46

ขอนแก่น เปิดตัว จยย.สายพันธุ์ดุ 10 รุ่นแรกที่ประกอบในไทย ด้วยราคาสุดพิเศษ "ชัยณรงค์" มั่นใจตอบโจทย์ผู้ชื่นชอบความแรงและความเร็วที่ไม่ไกลเกินเอื้อม พร้อมระบุปี 61 ยอดขายดีมาก ตั้งเป้า 62 โตเป็นเท่าตัว
 

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 5 ต.ค.2561 ที่ พ้อยช์ ฮาเล่ย์ เดวิสัน ( Poise Harley-Davidson) ขอนแก่น ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนสายขอนแก่น-กาฬสินธุ์ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแกน นายชัยณรงค์  ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen ได้ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ ฮาเล่ย์ เดวิสัน 10 รุ่น จากทั้งหมด 13 รุ่น ที่ประกอบในประเทศไทย เพื่อให้ผู้ที่สนใจและผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ได้ชมและเลือกซื้อ ตามแผนการตลาดประจำปี 2562 ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่เข้าร่วมกิจกรรมการเปิดตัวดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

                
นายชัยณรงค์  ปัญญาไวย์ ผู้จัดการร้าน Poise Harley-Davidson of Khonkaen กล่าวว่า ตลาดของผู้ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะกับตระกูลของ ฮาเล่ย์ เดวิสัน ที่ปีนี้ได้รับความนิยมและความสนใจจากชาวขอนแก่นและชาวต่างชาติอย่างมาก โดยในปี 2561 นี้นั้นทางร้านตั้งเป้าการจำหน่ายไว้ที่ 120 คัน ที่ขณะนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ ทำให้ในปี 2562 นั้นมั่นใจว่าการตลาดของรถจักรยานยนต์ฮาเล่ยฯ จะโตขึ้น 2-3 เท่าตัว เพราะด้วยเสน่ห์และความเป็นฮาเล่ย์ฯ จึงเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้าอย่างมาก


                
“ต้องยอมรับว่าวันนี้กลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ในตระกูลฮาเล่ย์ เดวิสัน นั้นมีทุกเพศ และทุกวัย เพราะด้วยราคาและโปรโมชั่นต่างๆที่ร้านฯได้นำมาลดกระหน่ำและจัดโปรโมชั่นให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า ควบคู่กับการบริการที่มาที่เดียวครบทุกอย่าง ขณะที่การเปิดตัวรถจักรยานยนต์ รุ่นใหม่ในโฉมปี 2562 จำนวน10 รุ่นที่เริ่มออกวางจำหน่ายแล้วนั้นยอมรับว่าโดนใจกับกลุ่มลูกค้าอย่างมาก  ทำให้ขณะนี้มียอดของการสั่งจองมาอย่างต่อเนื่องทั้งที่ร้านเปิดให้เมทีการสั่งจองเพียงไม่กี่วันที่ผ่านมาเท่านั้น”


                
นายชัยณรงค์ กล่าวต่ออีกว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดรถจักรยานยนต์ของฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ที่ประกอบในไทย จึงได้มีการปรับราคาการจำหน่ายลงรุ่นใหญ่มากถึง 400,000 บาทและรุ่นเล็กมากถึง 200,000 บาท โดยเฉพาะตระกูลสปอร์ตสเตอร์ (Sportster) ราคาเริ่มต้นที่ 479,000 บาท ส่วนตระกูลซอฟเทล (Softail) ราคา เริ่มต้นที่ 849,000 บาท ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถมารับชมและทดสอบรถรุ่นใหม่ได้แล้ววันนี้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS