ขอนแก่นติวเข้มผู้บริหารตลาดประชารัฐ 26 อำเภอ เข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0   


30 กันยายน 61 16:48:12

ขอนแก่นติวเข้มผู้บริหารตลาดประชารัฐ 26 อำเภอ เข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0 รูปแบบพัฒนาศักยภาพผู้ประกอบการให้เกิดผลปฏิบัติเป็นรูปธรรม
 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ก.ย. ผู้สื่อข่าว รายงาน ว่า เมื่อวันที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น ได้มอบหมายให้ พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน รอง ผอ.กอ.รมน. จว.ขอนแก่น เป็นประธานพิธีเปิดการอบรม "โครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการประกอบอาชีพตามแนวทางประชารัฐจังหวัดขอนแก่นประจำปี 2561 (สำหรับผู้บริหารจัดการตลาดประชารัฐ CMO) ณ หอประชุม อบจ.ขอนแก่น โดยมีผู้เข้าอบรมจากผู้บริหารตลาดประชารัฐทั้ง 26 อำเภอ จำนวน 301 คน 
 

 
นายเพ็ชร มูลป้อม ผอ.กองแผนและงบประมาณ  อบจ.ขอนแก่น พร้อมด้วยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากสำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น  สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดขอนแก่น สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น และ ทีมงานวิทยากรจากศูนย์นวัตกรรมธุรกิจและผู้ประกอบการอัจฉริยะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นวิทยากรโดยใช้เวลาในการจัดอบรม 1 วัน 
 
 
วัตถุประสงค์การจัดอบรมครั้งนี้ เพื่อเป็นการขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลตามโครงการตลาดประชารัฐให้เกิดผลการปฎิบัติเป็นรูปธรรม ส่งเสริมและแก้ไขปัญหาการประกอบอาชีพของประชาชน พัฒนาศักยภาพของประชาชนและผู้ประกอบการ สามารถยกระดับการสร้างงาน สร้างอาชีพและสร้างรายได้ สนับสนุนส่วนราชการ
 
พล.ต.กาจบดินทร์ กล่าวว่า การฝึกอบรมโครงการพัฒนาศักยภาพและส่งเสริมการประกอบอาชีพตามแนวทางประชารัฐจังหวัดขอนแก่น เพื่อขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลตามโครงการตลาดประชารัฐให้เกิดผลการปฏิบัติให้เป็นรูปธรรม สืบเนื่องจากกระทรวงมหาดไทย เน้นย้ำให้จังหวัดจัดทำหลักสูตรและจัดอบรม cmo สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นจังหวัดขอนแก่น ร่วมกับ อบจ.ขอนแก่น ได้จัดทำโครงการดังกล่าวเพื่อขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลตามโครงการตลาดประชารัฐให้เกิดผลการปฏิบัติเป็นรูปธรรม ส่งเสริมและแก้ไขปัญหาการประกอบอาชีพของประชาชน พัฒนาศักยภาพของประชาชนและผู้ประกอบการ ยกระดับการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ และเพื่อส่งเสริมสนับสนุนให้ส่วนราชการและผู้บริหารจัดการตลาดประชารัฐ สามารถให้คำแนะนำการบริหารจัดการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการจัดทำแผนการตลาด วิเคราะห์การตลาด พัฒนาสินค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภค ในกิจกรรมดังกล่าว.
 
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS