เด็กหญิง 4 ขวบ ถูกสุนัขเพื่อนบ้าน 3 ตัว รุมขย้ำ ดับสลด ขณะปั่นจักรยานเล่นในซอย   


19 กันยายน 61 14:29:06
 
วันที่ 19 กันยายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุสุนัขรุมกัด ด.ญ.ธัญลักษณ์ สลิตกุล หรือน้องตวงข้าว อายุ 4 ขวบ เสียชีวิตภายในซอยบ้าน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ที่เกิดเหตุพบกองเลือดจำนวนมากยาวเป็นทางลงไปในกอหญ้า ใกล้กันพบรถจักรยานสีชมพูล้มอยู่กลางถนน โดยน้องตวงข้าวถูกขย้ำอาการสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้า คอ และศีรษะ ชาวบ้านได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลบ้านเขว้า แต่เด็กหญิงเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล
 
ด้านนายนพพล กุลธนวัฒน์ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนได้ยินเสียงเด็กร้องดังผิดปกติ จึงรีบออกไปดู พบสุนัข 3 ตัว รุมขย้ำน้องตวงข้าว ขณะกำลังขี่จักรยานเล่นในซอย ตนจึงใช้มีดวิ่งไล่สุนัข จากนั้นตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วยนำส่งโรงพยาบาล ซึ่งตนเห็นน้องตวงข้าวดิ้นทุรนทุรายและกลิ้งเข้าไปในกอหญ้าข้างทาง แล้วแน่นิ่งไปก่อนที่ชาวบ้านจะนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้ สุนัขทั้ง 3 ตัว มีเจ้าของ ซึ่งอยู่บ้านติดกัน ปกติจะล่ามไว้ภายในบ้าน และไม่ทราบว่าหลุดออกมาได้อย่างไร
 

 
 ขณะที่ยายของน้องตวงข้าว เผยว่า อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่เลี้ยงสุนัขและกำลังคิดที่จะเลี้ยง ขอให้ดูแลสุนัขให้ดี อย่าปล่อยให้ออกมาเพ่นพ่าน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ขณะที่เจ้าของสุนัขยังไม่ออกมารับผิดชอบหรือมางานศพหลานตนแต่อย่างใด
 
ด้านนางเสาวนีย์ จุลเขว้า แม่น้องตวงข้าว เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง เป็นที่รักของทุกคน ตนยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียลูกไป และตนก็รู้จักกับบ้านเจ้าของสุนัขเป็นอย่างดี แต่ยังคิดอะไรไม่ออก ต้องรอให้จัดงานศพลูกเสร็จก่อน
 
ขอบคุณภาพจากเฟสบุค หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS