"แต้ว-เคน-ณเดชน์-ญาญ่า"นำทีมบวงสรวง นาคี 2 บ่ายนี้ที่คำชะโนด ห้าโมงเย็นไลฟ์แถลงข่าว   


12 กันยายน 61 11:59:36

วันนี้ (12 ก.ย.) ชาวอุดรธานี และ จังหวัดใกล้เคียง เตรียมไปกระทบไหล่ทีมนักแสดงนำจาก ภาพยนตร์ นาคี 2 ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า อุรัสยา, แต้ว ณฐพร, เคน ภูภูมิ

โดย แต้ว ณฐพร และ เคน ภูภูมิ ก็เดินทางถึงจังหวัดอุดรธานีแล้ว เมื่อช่วง 07:30 น พร้อมทีมสื่อมวลชนเกือบร้อยชีวิต จากทุกสำนักที่ไปร่วมทำข่าว ส่วน ณเดชน์ และญาญ่า เดินทางถึง จ.อุดรธานี ตั้งแต่เมื่อคืนนี้ บรรยากาศเช้านี้ที่ จ.อุดรธานี ฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง 

และช่วง 13.00 น.ที่คำชะโนด จะทำพิธีบวงสรวงสักการะบูชา “พ่อปู่ศรีสุทโธ" และ “แม่ย่าศรีปทุมมา” โดย แต้ว และ ญาญ่า จะรำในพิธีบวงสรวงด้วย เพื่อความเป็นสิริมงคล และในเวลา 17.30 น. จะมีการแถลงข่าวเปิดตัว ที่ เซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี ส่วนภาพบรรยากาศต่างๆ ติดตามใน เฟซบุ๊กโต๊ะข่าวบันเทิง ซึ่งภาพยนตร์นาคี 2 มีกำหนดจะเข้าฉายในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ 

ฟังเพลงประกอบภาพยนตร์

ความเชื่อคือเป็นสิ่งที่ถูกปลูกฝังและหล่อหลอมจากบรรพบุรุษ ความเชื่อจะถูกยึดเหนี่ยวไว้ด้วยความศรัทธาของแต่ละบุคคล จะเห็นได้ว่าเมื่อใจเชื่อ ใจศรัทธาแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นมักเป็นเรื่องมหัศจรรย์

ดั่งเช่นความเชื่อของคนริมฝั่งโขงกับปรากฏการณ์บั้งไฟพญานาค ลูกไฟที่ผุดขึ้นกลางแม่น้ำโขงในช่วงวันออกพรรษา ขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11

ความเชื่อและแรงศรัทธา : บั้งไฟพญานาค คนริมฝั่งโขงเชื่อกันว่าเป็นวันที่พระพุทธเจ้าได้เสด็จจากสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ พญานาคในลำน้ำโขงจึงออกมายินดี มนุษย์จึงมองเห็นได้ในรูปของดวงไฟที่โผล่ขึ้นกลางแม่น้ำ ชาวบ้านต่างเดินทางมาดูเพื่อความเป็นสิริมงคล จากนั้นจะเปล่งเสียง "สาธุ" เมื่อได้เห็นลูกไฟปรากฏขึ้น เป็นความเชื่อที่ถูกถ่ายทอดมารุ่นต่อรุ่นและยังคงสืบสานต่อไปอีกยาวนาน ทำให้เห็นว่าความเชื่อยังคงหมุนไปตามโลกที่ไม่มีวันสิ้นสุด แรงศรัทธาของคนยังคงไม่เสื่อมสลายไปตามกาลเวลาแม้อยู่ยุคที่โลกไร้พรมแดนแบบนี้ วิทยาศาสตร์มีผลบ้างกับบางเหตุการณ์เท่านั้น คำว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ยังเป็นจริงเสมอในสังคมไทย #นาคี2

18ตุลาคม 2561 มาพิสูจน์ความเชื่อและแรงศรัทธา ในเครือเมเจอร์ทั่วประเทศไทย #แล้วคุณเชื่อว่าเรื่องพญานาคมีจริงหรือป่าว...







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS