ญาตินายกทต.น้ำพอง ไม่ติดใจสาเหตุการตายที่สระบุรี (มีคลิป)   


9 กันยายน 61 21:08:13

ญาติๆของนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพองไม่ติดใจสาเหตุการตาย ที่ผู้ตายเสียชีวิตในพื้นที่จ.สระบุรี โดยจะมีพิธีการฌาปนกิจวันที่ 12 ก.ย.2561 นี้

กรณีเมื่อบ่ายวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี  พบศพ นายนิธิศ พรสุวรรณ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 624/11 ม.2 ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ตำแหน่ง นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลน้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ลอยน้ำมาติดบริเวณประตูระบายน้ำเอกาทศรถ กรมชลประทาน หมู่ 3 ต.คชสิทธิ์ อ.หนองแค จ.สระบุรี สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 3 - 4 วัน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด เนื่องจากทั้งญาติและที่ทำงาน ยืนยันว่าไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน เจ้าหน้าที่จึงได้ส่งศพไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายที่ รพ.ตำรวจ พร้อมเร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2561 ที่ศาลาร่วมใจสามัคคี วัดท่าน้ำพอง ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น  สถานที่ตั้งสวดอภิธรรมศพ นายนิธิศ พรสุวรรณ อายุ 44 ปี นายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง  อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งพบเป็นศพลอยน้ำมาติดที่บริเวณประตูระบายน้ำเอกาทศรถ อ.หนองแค จ.สระบุรี เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศภายในวัด มีเพื่อนสนิท ญาติพี่น้องทยอยเข้าจุดธูปเคารพศพผู้ตาย และนำพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัยอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งวัน

โดยผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายสุพล พรสุวรรณ อายุ 62 ปีพี่ชายคนโต และเป็นคนที่เดินทางไปรับศพผู้ตายที่รพ.ตำรวจ และนำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่ อ.น้ำพอง โดยศพถึงวัดช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ซึ่งนายสุพล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า  หลังจากทราบผลผ่าศพพิสูจน์ในเบื้องต้นจากแพทย์แล้ว ญาติพี่น้องไม่มีใครติดใจการตายของน้องชาย และนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่ วัดท่าน้ำพอง ต.น้ำพอง อ.น้ำพอง จ.ขนแก่น โดยญาติพี่น้องก็คุยกันถึงเรื่องที่น้องชายซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพองเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งพี่น้องทุกคนไม่มีใครติดใจกับการตายของน้องชายแต่อย่างใด จากนี้ไปก็จะตั้งศพและสวดอภิธรรมตามประเพณี และจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในเวลา 15.00 น. วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2561







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS