ตัวแทนบริษัทอาหารเสริมย่องเจรจายายแงงรอบ2ก่อนการไกล่เกลี่ยที่ศูนย์ดำรงธรรมพรุ่งนี้ (มีคลิป)   


9 กันยายน 61 20:47:15

ตัวแทนบริษัทผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ยายคำแงงนำมาหยอดตาจนบอดตามคำแนะนำของเซลล์ เดินทางเข้าพบยายคำแงงและลูกชายเพื่อพูดคุยเรื่องการเยียวยาอีกครั้ง เตรียมเข้าสู่ขั้นตอนการไกล่เกลี่ยผ่านศูนย์ดำรงธรรมพรุ่งนี้ ขณะที่ทางบริษัทห้ามสื่อมวลชนเข้าพื้นที่ทำข่าว

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 9 กันยายน 2561 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายพิทักษ์ สุวรรณะ อายุ 31 ปี บุตรชายของนางคำแงง สุวรรณะ อายุ 56 ปี ชาวบ้านโนนลาน ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับรับประทานหยอดตาตามคำแนะนำของเซลล์ที่มาขายให้ถึงบ้าน กระทั่งตาอักเสบ กระจกตาทะลุ แพทย์ต้องผ่าตัดเอาตาออกก่อนที่เชื้อลุกลามไปถึงสมองและดวงตาอีกข้าง ว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา ตัวแทน บริษัท คิงส์เฮิร์บเวิลด์ 1999 จำกัด พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายของบริษัท ได้เดินทางเข้าพบมารดาและครอบครัวอีกครั้งที่บ้าน เพื่อพูดคุยถึงเรื่องที่จะเยียวยาและเข้าสู้ขั้นตอนการไกล่เกลี่ยที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดขอนแก่นในวันพรุ่งนี้

โดยการพูดคุยครั้งนี้ไม่มีอะไรมาก เป็นเพียงการพูดคุยเพื่อจะนัดเวลาในการเดินทางไปที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดขอนแก่น ในเวลา 11.00 น.พรุ่งนี้ ( 10 กันยายน ) ส่วนรายละเอียดการไกล่เกลี่ยหรือทางบริษัทจะเยียวยาอะไร อย่างไรบ้างนั้น ทางครอบครัวยังไม่มีการพูดคุยกัน เพราะทางครอบครัวยังยืนยันว่า การพูดคุยในขั้นตอนของการเยียวยานั้น ต้องคุยผ่านคนกลางเท่านั้น ไม่ขอมานั่งคุยตกลงกันเอง ซึ่งก่อนหน้าที่ตัวแทนบริษัทจะเข้ามาพบครอบครัวที่บ้านนั้น ได้ขอร้องทางครอบครัว ห้ามสื่อมวลชนติดตามทำข่าว ช่วงที่ตัวแทนบริษัทมาที่บ้าน ทั้งยังบอกอีกว่า การพูดคุยกันที่บ้านในครั้งนี้ หากตกลงกันได้ จะให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งในจุดนี้ตนและครอบครัวเห็นว่า ถ้าการเยียวยา ไกล่เกลี่ยผ่านคนกลางคือศูนย์ดำรงธรรมแล้ว หากครอบครัวยอมรับและพอใจในการเยียวยาของบริษัท ก็น่าจะจบที่ศูนย์ดำรงธรรมที่เป็นหน่วยงานกลางของภาครัฐที่น่าเชื่อถือได้ ส่วนการลงประจำวันนั้น ขอให้เป็นทางคดีอาญาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการอยู่ก็น่าจะพอแล้ว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS