ขอนแก่น ตายายสุดทนแจ้งกู้ภัยจับหลานส่งตำรวจหลังเสพยาอาละวาด   


28 สิงหาคม 61 23:34:29

ตายายชาวอ.บ้านไผ่สุดทน แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยจับหลานแท้ๆ ส่งตำรวจ หลังรวมกลุ่มกับเพื่อนมั่วสุมเสพยาเสพติด พร้อมทั้งอาละวาดทำลายข้าวของภายในบ้านเพราะขอเงินไม่ได้ พร้อมขู่จะทำร้าย ขณะที่หลานชายอ้างทำลายข้าวของเพราะตายายชอบไล่เพื่อนหนีทุกครั้งที่มาเล่นที่บ้าน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 28 ส.ค.2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ภูเหล็ก ได้รับการประสานจากนาย ธวัช อสุรินทร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านภูเหล็ก หมู่ 3 ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ว่ามีชายคลุ้มคลั่ง ลักษณะเหมือนคนเมายาเสพติด กำลังทำลายข้าวของอยู่ภายในบ้านของนางทองเฉลิม คลองบุ่งคล้า อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นยายแท้ๆของชายที่อาละวาดดังกล่าว จึงได้ประสาน อส.ตร.ในพื้นที่เข้าตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว หลังคาสังกะสี และพบนายอภิชาติ มัจฉาสร้อย อายุ 17 ปี กำลังอาละวาด ทุบทำลายข้าวของอยู่ภายในบ้าน มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 2-3 คน วิ่งหลบหนีไปกันคนละทิศคนละทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยและ อส.ตร.จะควบคุมตัวนายอภิชาตให้อยู่ในความสงบได้ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีเหตุการณ์จึงสงบ

จากการสอบถามนางทองเฉลิม คลองบุ่งคล้า อายุ 63 ปี ยายของนายอภิชาติ เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายอภิชาติได้พาเพื่อนมามั่วสุมเสพยาเสพติดภายในบ้าน จึงได้ไล่ให้ทุกคนแยกย้ายกันออกจากบ้านไป โดยนายอภิชาติได้ขอเงิน และตนเองไม่ได้ให้กลัวว่าจะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพกับเพื่อน เพราะแต่ละวันนายอภิชาตไม่ได้ทำงาน มีแต่ของเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพ ทำให้นายอภิชาติเกิดความไม่พอใจ และทุบทำลายข้าวของภายในบ้านจนเสียหาย ซึ่งทุกครั้งที่นายอภิชาติขอเงินจากตายายไม่ได้ก็จะทำลายข้าวของตลอด แต่ครั้งล่าสุดนี้นายอภิชาติได้ข่มขู่ตากับยายว่าจะทำร้าย ด้วยความกลัวว่าหลานจะทำร้ายเหมือนตามที่มีข่าวปรากฏตามสื่อต่างๆ จึงได้แจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านให้ช่วยเหลือ กระทั่งทางเจ้าหน้าที่มาควบคุมตัวนายอภิชาติไว้และนำตัวส่งตำรวจ สภ.บ้านไผ่เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ซึ่งนายอภิชาตเคยต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วครั้งหนึ่ง

ทางด้าน นายอภิชาติ ปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาบ้า เพราะเลิกเสพมานานแล้ว เหลือเพียงเสพกัญชาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งที่มามั่วสุมก็มาเสพกัญชา และไม่ได้ทำลายข้าวของเพราะว่าขอเงินจากตายายไม่ได้ แต่ไม่พอใจที่ตายายชอบขับไล่เพื่อนที่มาเล่นด้วยให้ออกจากบ้านไป จึงทำลายข้าวของเพื่อเป็นการประชดเท่านั้น







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS