รวบสาวทอมลักลอบขายยาบ้า 180 เม็ด อ้างทำเป็นครั้งแรกเพื่อนสาวส่งมาให้ขายก่อนเก็บเงินที่หลัง   


16 สิงหาคม 61 12:25:13

? เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 16 ส.ค. พ.ต.อ.วัชระพงศ์ ฉุยฉาย ผกก.สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น สั่งการให้พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ รอง.ผกก.สส.สภ.เวฬุวัน พ.ต.ท.สมทรง โชคบัณฑิต สว.สส ฯ พร้อมชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น ได้จับกุม น.ส.จุฬาลักษณ์ หรือ หญิง แก้วสำราญ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100 หมู่ 10 บ้านโนนแต้ ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า 180 เม็ด นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1( เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย”

พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากในช่วงนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด บช.ภ.4 ได้ระดมกวาดล้างอาชญากรรมตามแผนพิทักษ์ประชา บช.ภ.4 ระหว่างวันที่ 6-17 ส.ค. 61 เมื่อมีสายลับแจ้งมาว่า น.ส.หญิงได้ลักลอบค้ายาบ้าในพื้นที่ ต.สำราญ และในเขต อ.เมืองขอนแก่น มาไม่น้อยกว่า 2 - 3 เดือน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าขอตรวจค้นในบ้านของ น.ส.หญิง ก็พบยาบ้า 180 เม็ด และเงินสดจำนวนหนึ่ง และ น.ส.หญิงยอมรับสารภาพว่าเป็นของตนจริง เพราะได้มีเพื่อนสาวคนหนึ่งได้ติดต่อมาทางโทรศัพท์ให้ นส.หญิงไปรับยาบ้าตรงหลักกิโลเมตรบนถนนมิตรภาพในเขตบ้านสำราญ จำนวน 200 เม็ด ให้มาขายในราคา 150 - 200 บาท ขายหมดแล้วถึงนำเงินมาส่งให้เพื่อนสาวคนนั้นโดยโทรศัพท์บอก เขาจะบอกเลขบัญชีมาให้ นส.หญิงก็จะโอนให้ ซึ่งทำเป็นครั้งแรก และขายได้ 20 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้าไปจับกุมนส.หญิง ดังกล่าว

นอกจากนี้ยังได้เข้าตรวจค้นบ้านนายธีระพงศ์หรือพี โสดาทุม อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.13 บ้านสำราญ พบยาไอซ์ จำนวน 7 ถุง น้ำหนักรวมถุง ประมาณ 8.8 กรัม และยาบ้า จำนวน 250 เม็ด ซึ่งนายพียอมรับสารภาพเป็นของตนจริง เพราะเพื่อนมาฝากเอาไว้เมื่อ 2 - 3 เดือน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมนายพีส่งให้พนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในข้อกล่าวหาว่ามี “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์ )ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ต่อไป.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS