แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดบางลำภูสุดปลื้มลุ้นโชคบอลโลก "เดลินิวส์" ได้ทองคำแท่งหนัก 10 บาท   


13 สิงหาคม 61 14:43:07

 
แม่ค้าขายผลไม้ในตลาดบางลำภูสุดปลื้มลุ้นโชคบอลโลก "เดลินิวส์" จากคูปอง 30 ใบ ใส่ในกล่องรับคูปองที่ศูนย์ข่าวฯขอนแก่น ได้ทองคำแท่งหนัก 10 บาท
 
เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่  13 ส.ค. ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งว่ามีแม่ค้าขายผลไม้ในตลาดบางลำพู ถ.กลางเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โชคดีถูกรางวัล "ลุ้นแชมป์บอลโลก 2018 โชคกับ เดลินิวส์" ซึ่งเป็นรางวัลที่ 10 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท จำนวน 4 รางวัล และผู้โชคดีคนดังกล่าวเป็น 1 ใน 4

จึงได้ไปพิสูจน์ความจริงในตลาดบางลำพู ทราบชื่อภายหลังว่า นางลมัย แก่นเขียว อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/ 1 หมู่ 9 บ้าน/ตำบล บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีอาชีพเป็นแม่ค้าขายผลไม้มีแผงอยู่ในตลาดบางลำภู และแม่ค้าในตลาดจะเรียกว่า "ป้าลมัย" ช่วงนั้นได้มีแม่ค้าในตลาดเข้ามาแสดงความยินดีอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทราบว่าป้าลมัยโชคดีถูกรางวัลลุ้นแชมป์บอลโลก 2018 กับเดลินิวส์ ได้ทองคำแท่ง หนัก 10 บาท   จากการได้ตัดคูปองในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ร่วมทายผลทีมที่จะชนเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 21  ที่มีการแข่งขันที่ประเทศรัสเซีย ในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค. 2561 ที่ผ่านมา
ป้าลมัยบอกด้วยความตื่นเต้น ว่า เป็นแฟน นสพ.เดลินิวส์มานานหลายปี จะอ่านทุกเช้าที่มาขายของในตลาดบางลำพู โดยไม่เคยร่วมกิจกรรมลุ้นโชคกับ นสพ.เดลินิวส์แม้แต่ครั้งเดียว มาครั้งนี้ลูกสาวที่มาขายของช่วยแม่ก็เห็น ว่า นสพ.เดลินิวส์มีคูปองชิงโชค 4 ใบ ใน 1 ฉบับ ให้โอกาสคนอ่านเดลินิวส์ได้ลุ้นโชคมากกว่าทุกครั้ง ตนและลูกสาวจึงได้ตัดเก็บไว้ 200 ใบ พอทราบผลว่าคู่ชิงชนะเลิศ คือ ฝรั่งเศส กับ โครเอเชีย จึงได้เขียนชื่อตนเอง 30 ใบ ทายผู้ชนะเลิศอย่างละครึ่ง นอกจากนั้นก็ให้ลูกสาว หลานชาย เขียนชื่อ และทีมชนะเลิศอย่างละครึ่ง ไปส่งในกล่องรับชิ้นส่วนคูปองที่ตั้งอยู่หน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ อีสานตอนบน ถ.กลางเมือง ในเขตเทศบาลนครขอนแก่นที่เป็นวันสุดท้ายที่เขาจะเก็บกล่องส่งเข้าโรงพิมพ์ที่ กทม. และตนก็เป็นคนหนึ่งที่ได้โชคกับเดลินิวส์ เป็นทองคำแท่งหนัก 10 บาท
 
"ดีใจอย่างมากที่ได้ทองคำแท่งหนัก 10 บาท ถ้าได้มาก็จะมาเปลี่ยนเป็นเงินสดเพื่อนำมาใช้เป็นเงินหมุนเวียนซื้อผลไม้มาขายในร้านให้มากขึ้น และปรับปรุงร้านให้ดีขึ้นกว่าเดิม   อย่างไรก็ตามภูมิใจอย่างที่สุดที่ตนเองครั้งหนึ่งในชีวิตมีโชคกับ นสพ.เดลินิวส์ ที่อ่านมาตลอดตั้งแต่เป็นแม่ค้าขายผลไม้ในตลาดบางลำภู จ.ขอนแก่น"  ป้าลมัย กล่าว.

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS