ขอนแก่น จยย.ถูกรถเฉี่ยวล้ม ถูกเหยียบจนเละ (มีคลิป)   


12 สิงหาคม 61 12:18:28

จยย.ถูกรถเฉี่ยวล้มลง ถูกเหยียบจนเละ ขณะที่กระบะที่ขับตามมาตกใจเบรคกระทันหันทำให้กระบะอีกคันพุ่งชนท้ายอย่างแรง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก



เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 ส.ค.2561 ร.ต.อ.จันดา  วงษ์ชา รอง สว.สทล.2 กก.4 บก.ทล.(ตำรวจทางหลวงขอนแก่น) ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ บนถนนสายชนบท-บ้านไผ่ ต.เมืองเพีย  อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานหน่วยกู้ชีพ กู้ภัยและแพทย์เวร รพ.บ้านไผ่เข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศษชิ้นส่วนมนุษย์กระจัดกระจายอยู่ คาดว่าผู้เสียชีวิตเป็นเพศชาย ห่างไปไม่ไกลนักพบรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ สแมช สีบรอนท์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินล้มอยู่   ขณะที่บริเวณข้างถนน พบรถกระบะ 2 คันสภาพพังยับเยินทั้งคู่ ประกอบด้วยรถยนต์กระบะอีซูซุ ดีแม็ค4ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กพ-7691 กทม.และ รถกระบะ อีซูซุดีแม็ค หมายเลขทะเบียน บย-4619กาฬสินธุ์ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก  เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.บ้านไผ่ และ รพ.ชนบท เพื่อให้การช่วยเหลือ

ร.ต.อ.จันดา กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ที่เหตุการณ์ทราบว่า จุดที่เกิดเหตุนั้นเป็นช่วงที่ไม่มีแสงไฟฟ้าส่อสว่างริมถนน โดยพบรถจักรยานยนต์ซึ่งอาจจะประสบอุบัติเหตุก่อนหน้านี้ล้มลงและถูกรถที่สัญจรไป-มา เหยียบจนชิ้นส่วนกระจัดกระจาย ก่อนที่รถกระบะคู่กรณีดังกล่าวขับมาแล้วเกิดอาการตกใจจึงเหยียบเบรคกระทันหันจนเป็นเหตุให้รถกระบะอีกคันที่ขับตามพุ่งชนท้ายอย่างแรงและเสียหลักตกลงข้างทางทั้งคู่อย่างไรก็ตามจะมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมและคนขับรถกระบะทั้ง 2 คันเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ที่แท้จริงต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS