พนักงานขับรถจัดหางานขอนแก่นโชคบอลโลก "เดลินิวส์" ได้รถยนต์มิตซูบิชิ   


10 สิงหาคม 61 10:34:41

พนักงานขับรถจัดหางานขอนแก่นโชคบอลโลก "เดลินิวส์" ได้รถยนต์มิตซูบิชิจากคูปอง 60 ใบ

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 9 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้เข้าพบกับ นายสุริเยศ รอบรู้ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117 / 45 ถ.กสิกรทุ่งสร้าง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พนักงานขับรถ สนง.จัดหางานจังหวัดขอนแก่น ภายในศาลากลางจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม "ลุ้นแชมป์บอลโลก 2018" โดยตัดคูปองในหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ร่วมทายผลทีมที่จะชนเลิศการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 21 ที่มีการแข่งขันที่ประเทศรัสเซีย ในระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค. 2561

ได้พบกับนายสุริเยศนั่งอ่าน นสพ.เดลินิวส์ อยู่ภายในสำนักงานตนเอง และเพื่อนๆร่วมงานเข้ามาแสดงความยินดีที่ นายสุริเยศเป็นผู้โชคดีจากคูปองเดลินิวส์ "ลุ้นแชมป์บอลโลก 2018" ได้รับรางวัลที่ 6 รถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ 1.2 GLX CVT จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 513,000 บาท นายสุริเยศ บอกด้วยความดีใจว่า เป็นแฟนเดลินิวส์มานานแล้ว

เมื่อมีกิจกรรมเกี่ยวกับชิงโชคตนก็จะร่วมกิจกรรมทุกครั้ง โดยเฉพาะ "ลุ้นแชมป์บอลโลก" ได้เข้าร่วมในการตัดคูปองไปร่วมชิงโชคทุกครั้ง ก็ไม่เคยได้รางวัลใดๆ มาครั้งนี้ตนก็ร่วมชิงโชคกับเดลินิวส์ด้วยการตัดคูปองจาก นสพ.เดลินิวส์ซึ่งมี 4 ใบใน 1 ฉบับ ตัดได้ 60 ใบ ตนได้แบ่งเขียนชื่อตนเองทั้งหมด โดยแบ่งฝรั่งเศส 30 ใบ และโครเอเชีย 30 ใบ โดยส่งลงในกล่องรับคูปองในปั้มน้ำมัน ปตท.ใกล้กับห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขา ขอนแก่น ถ.มิตรภาพ ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งไม่หวังว่าจะเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล แต่ต้องการสนุกสนานร่วมกับเดลินิวส์เท่านั้น และวันนี้ก็ได้รับแจ้งจากทาง นสพ.เดลินิวส์ว่าตนเองเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัลรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ

"ตนดีใจมากที่ได้รับรถยนต์เก๋ง เพราะจะได้นำมาใช้เป็นรถส่วนตัวของตน และเป็นที่ภูมิใจอย่างมากว่าครั้งหนึ่งในชีวิตก็มีโชคกับเขาเช่นกัน โดยเฉพาะมีโชคกับการ "ลุ้นแชมป์บอลโลก 2018" โดยที่ตนเองไม่คาดคิดว่าจะมีโชคถูกรางวัลได้รถยนต์เก๋ง เสมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่มีค่าสำหรับชีวิตผมมาก" นายสุริเยศ กล่าว.







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS