ขอนแก่น หนุ่มรับเหมาก่อสร้างหลับใน ขับกระบะพุ่งลงสระน้ำจมทั้งคัน (มีคลิป)   


8 สิงหาคม 61 23:35:45

หนุ่มรับเหมาก่อสร้างวัย 32 ปี ขับรถกระบะกลับบ้านหลังเลิกงาน เกิดหลับในพุ่งลงสระน้ำในหมู่บ้านก่อนถึงบ้านตัวเองเพียง 4 กม. เคราะห์ดีตั้งสติได้ทัน รีบมุดออกจากตัวรถว่ายน้ำเข้าฝั่งรอดชีวิตหวุดหวิด

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 8 ส.ค.2561 เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ภูเหล็ก ได้รับแจ้งจากชาวบ้านภูเหล็ก หมู่ 6 ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ว่ามีคนขับรถกระบะพุ่งลงสระน้ำ ริมถนนในหมู่บ้าน ขอความช่วยเหลือให้นำรถยกมายกรถขึ้นจากหนองน้ำ โดยคนขับปลอดภัย หลังรับแจ้งจึงได้ประสานรถยกและเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยืนดูระกระบะสีขาว หมายเลขทะเบียน ดฎ 8447 กรุงเทพมหานคร สภาพจมลงในสระทั้งคัน มีล้อรถโผล่เหนือน้ำ โดยมีนายอัมรินทร์ โยเหลาอายุ 32 ปีอยู่บ้านเลขที่ 75/1 หมู่ 3 ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น อาชีพรับเหมาก่อสร้าง เป็นเจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากเลิกงานช่วงเย็น ก็ได้เดินทางกลับบ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่ทำงานประมาณ 40 กม. เมื่อเข้ามาถึงหมู่บ้านเป็นช่วงทางโค้งและอีกแค่ 4 กม. ก็จะถึงบ้าน เกิดอาการวูบหลับใน กระทั่งรถที่ขับมาพุ่งลงในสระน้ำ จังหวะนั้นรู้สึกตัว ตั้งสติได้รีบหมุนกระจกมุดตัวออกมาจากรถ แล้วรีบตะเกียกตะกายขึ้นฝั่งมาทันที ซึ่งยังโชคดีที่มีสติตื่นทัน และน้ำในสระไม่ลึก ซึ่งคาดว่าเกิดจากการทำงานหนักในช่วงนี้ ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอ จนเกิดอาการวูบหลับในขึ้นได้ดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาล เช็คอาการในเบื้องต้น ซึ่งปลอดภัยดี และรอรถยกมาทำการกู้รถกระบะคันเกิดเหตุขึ้นจากสระน้ำในช่วงค่ำเวลาต่อมา







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS