โจ๋ขายยาบ้าวัย 15 ปี เผยนาทีซิ่งกระบะหนี ตร.ไปชนกับรถเก๋งพังยับ   


8 สิงหาคม 61 17:04:12

 
เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ส.ค. พ.ต.อ.วัชระพงศ์  ฉุยฉาย ผกก.สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งศักดิ์  จงกลรัตน์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.จินดา  เทพยศ รอง ผกก.ป.สภ.เวฬุวัน และตำรวจสายสืบ สภ.เวฬุวัน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายหนี นามสมมุติ อายุ 15 ปี ราษฎรบ้านโนนลาน ต.บ้านค้อ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้า 19 เม็ด มีดปลายแหลมยาว 70 ซม. 1 เล่ม มีดปลายแหลมยาว 40 ซม. 1 เล่ม ที่ สภ.เวฬุวัน
 

 
สืบเนื่องจากเมื่อเย็นวันที่ 7 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เวฬุวัน ๆได้ออกตรวจในบริเวณถนนสายบ้านโคก หมู่ 5 ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้ออีซูซุสีขาว ทะเบียน บร 8300 สระบุรี ขับขี่อยู่ในบริเวณดังกล่าวลักษณะท่าทางมีพิรุธ ตำรวจขอให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ แต่รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับหลบหนีไป ตำรวจได้ขับติดตามไปจนถึงบริเวณริมถนนมิตรภาพตรงข้ามโลตัสเอ็กซ์ตร้า ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น รถยนต์คันดังกล่าวได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ทะเบียน กร 6888 ขอนแก่น เป็นเหตุให้รถยนต์ไม่สามารถขับขี่ไปได้ และผู้ขับขี่รถยนต์กระบะได้วิ่งหลบหนี ตำรวจได้ติดตามและสามารถควบคุมตัวคนขับรถกระบะได้ ทราบชื่อภายหลังว่านายหนี นามสมมุติ และไปค้นในรถยนต์ที่นายหนีขับมาพบยาบ้า จำนวน 19 เม็ด พร้อมมีดปลายแหลมยาวและสั้นอยู่ในรถยนต์ของนายหนี
นายหนี นามสมมุติ ยอมรับสารภาพว่า ได้ซื้อยาบ้ามาจากนายเบิร์ด (ไม่ทราบชื่อ - สกุลจริง) อายุประมาณ 20 - 25 ปี ราษฎรบ้านโนนท่อน ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น มาในราคาเม็ดละ 100 บาท นำไปขายในเขตเมืองขอนแก่น 150 - 200 บาท โดยจ่ายเงินให้ทีหลัง และครั้งที่ถูกจับได้ไปซื้อยาบ้าจากนายเบิร์ด 20 เม็ด ตนกินไป 1 เม็ด จากนั้นยืมรถยนต์ของคนข้างบ้านเพื่อไปขายยาบ้าในเขตเมืองขอนแก่น ช่วงที่กำลังขับออกจากบ้านโนนท่อนก็ได้พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวันที่ได้ออกตามหานายหนีพอดี เมื่อเห็นก็ให้นายหนีจอดรถ แต่นายหนีไม่ยอมจอดได้ขับรถหนีตำรวจไปตามถนนมิตรภาพ ตำรวจได้ขับรถไล่ล่าและติดตามอย่างกระชั้นชิด เมื่อนายหนีไปประสบอุบัติเหตุจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมได้ดังกล่าว
 
อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ควบคุมนายหนี พร้อมของกลางยาบ้า ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เวฬุวัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และเป็นผู้ขับขี่รถขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อยู่ในร่างกายโดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย ,พกพาอาวุธมีดไปในหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันสมควร.
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คลิปนาทีระทึก ตำรวจขับรถไล่ล่าโจ๋16ปีค้ายา กลางเมืองขอนแก่น 
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS