สาวร้านเสื้อประตูน้ำขอนแก่น ผวา! ลุงหนวดเข้าประชิดตัวไถเงิน (มีคลิป)   


8 สิงหาคม 61 11:06:25

สาวร้านเสื้อภายในศูนย์ค้าส่งประตูน้ำขอนแก่นต้องอยู่อย่างผวา หลังมีชายไว้หนวดเดินเข้ามาประชิดตัวขณะทำงาน แล้วไถเงินสดไป ด้วยความกลัวจึงยอมให้ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุม เพราะกลัวว่าชายดังกล่าวจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำและอาจไม่โชคดีเหมือนครั้งนี้ ขณะที่เจ้าของร้านโพสต์ภาพตั้งรางวัลนำจับ

มีกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Bee Sutthinee Saeti โพสต์ภาพของชายคนหนึ่งอายุประมาณ 50 ปี มีหนวด สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีเทา กางเกงขาสั้น พร้อมโพสต์ข้อความตั้งรางวัลชี้เบาะแสว่า “มาแล้ว รูปพรรณสัณฐาน โจรชั่ว ชายอายุราว45-55ปี รูปร่างสูง180 ผอม มีหนวด ผมรองทรง ผิวดำแดง เข้ามาจี้ชิงทรัพย์พนักงานในร้านเรา(MBประตูน้ำขอนแก่น) เมื่อวันเสาร์ที่4ส.ค ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น. โดยมันดู ลาดเลาอยู่นานและฉวยโอกาสบุกเข้ามาตอนที่มีพนักงานผู้หญิงอยู่หน้าร้านคนเดียว แต่โชคยังดีที่น้องพนักงานมีเงินอยู่ร้อยกว่าบาท(เดชะบุญเพิ่งจ่ายค่าเทอมลูกเมื่อเช้า) มันเลยเอาไปได้แค่นั้น แต่เราไม่ชะล่าใจ ไปแจ้งความไว้แล้ว เพราะหากมันมาอีกล่ะ อาวุธมันล่ะ จะมีใครตายมั้ย คนเลวๆชั่วๆไม่ทำมาหาแดก แบบนี้ ช่วยกันแชร์ไปสิค่ะ อย่ารอให้มันไปฆ่าใครตาย รางวัลชี้เบาะแสคนร้าย2พันบาท โทร085-5726619 #ขอนแก่นดินแดนปลอดภัย #หราาาาาา ให้รางวัลนำจับกับผู้ที่แจ้งเบาะแส เพราะขณะนี้อยู่อย่างหวาดระแวง ต้องพกอาวุธไว้เตรียมป้องกันตัว”

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์และได้ลงพื้นที่ไปพบกับ นางวรางคณา  ชินเปลือย อายุ 29 ปี ลูกจ้างร้าน MB การปัก ตั้งอยู่เลขที่ 456/62 ศูนย์การค้าประตูน้ำขอนแก่น ถ.มิตรภาพ ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อเย็นวันที่ 4 ส.ค.2561 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตัวเองกำลังนั่งทำงานอยู่ตามปกติ ได้มีชายที่ปรากฏตามคลิปเดินเข้ามาประชิดตัว ท่าทางน่ากลัว และไม่น่าไว้ใจ พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงห้วนๆว่า ขอเงินหน่อย ตนเองจึงตอบว่าไม่มี ชายดังกล่าวได้ชี้ไปที่กระเป๋าถือของตนเอง ที่วางอยู่ทางด้านหลัง ด้วยความกลัวจึงรีบเปิดกระเป๋าแล้วหยิบเอาเงินในกระเป๋าที่มีอยู่ 100 บาท ให้ชายดังกล่าวไป หลังจากชายดังกล่าวได้เงินไปแล้วก็ได้รีบเดินออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเคราะห์ดีที่ในกระเป๋าของตนมีเงินอยู่แค่ร้อยกว่าบาท เพราะเพิ่งจ่ายค่าเรียนให้ลูกไป และหลังจากชายดังกล่าวได้ออกไปแล้วและตนเองตั้งสติได้จึงรีบแจ้งชาวบ้านและเจ้าของร้าน พร้อมกับเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดูพฤติการณ์ของชายดังกล่าว

ซึ่งจากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิดพบว่าชายดังกล่าวเดินเท้ามาที่ประตูน้ำและซุ่มดูลาดเลาก่อนจะเข้ามาก่อเหตุ แล้วเดินลัดเลาะตามร้านต่างๆออกไปยังถนนมิตรภาพ ตนเองจึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่าทันที เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ขณะนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ซึ่งยังเคราะห์ดีที่ขณะนั้นมีเงินติดตัวไม่มาก และไม่โดนทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้ต้องอยู่อย่างหวาดระแวง พร้อมกับหาอาวุธมาวางไว้ข้างกายตลอดเวลา พร้อมทั้งยังมีความวิตกกังวลว่าชายดังกล่าวจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก

นางวรางคณา  ชินเปลือยนางวรางคณา  ชินเปลือย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS