ขอนแก่น แชร์คลิปโจรฉกกระเป๋าตังค์คนส่งน้ำ (มีคลิป)   


7 สิงหาคม 61 20:13:01

ชาวเน็ตแชร์คลิปโจรขับรถจักรยานยนต์ ก่อเหตุฉกกระเป๋าสตางค์พนักงานส่งน้ำ ขณะจอดรอรับเงินหลังจากส่งสินค้าเสร็จ ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดพร้อมเอกสารราชการ วอนตำรวจเร่งล่าตัว เพราะดูจากพฤติกรรมน่าจะเป็นมืออาชีพและเคยทำบ่อย

มีกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “Worrawut Jeansumai” โพสต์คลิปวีดีโอกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกวินาทีโจร เป็นชายแต่งกายมิดชิด สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ลงมือก่อเหตุขโมยกระเป๋าสตางค์ของพนักงานส่งน้ำดื่ม แล้วรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไปโดนไม่ปิดประตูรถ ขณะที่พนักงานส่งน้ำดื่มที่สวมเสื้อสีน้ำเงินได้วิ่งตามไปแต่ก็ตามไม่ทัน ก่อนจะกลับมาปิดประตูรถ โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความไว้ด้วยว่า “ ขโมยกระเป๋าตังค์พนักงานส่งของบริษัทสิงห์ขอนแก่น เกิดเหตุบริเวณหลังมอ เมื่อเช้า 11.07น.”

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟสบุ๊ก และได้ลงพื้นที่ไปพบกับเจ้าของร้าน มุมสบาย ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า โจรรายดังกล่าวนี้แต่งกายมิดชิด สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ 4 จังหวะ สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่ด้านหน้าของรถเหยื่อ โดยก่อนที่โจรรายนี้จะลงมือก่อเหตุ ได้เดินมาดูลาดเลาก่อนว่ามีทรัพย์สินอะไรบ้างที่วางอยู่ในรถ เมื่อพบว่ามีทรัพย์สินที่ต้องการ จึงได้เดินเข็นรถจักรยานยนต์ที่ขับมามาจอดห่างจากหน้ารถประมาณ 2 เมตร แล้วนั่งรอจังหวะสักพัก ก่อนจะเดินเข็นรถไปที่ประตูข้างคนขับแล้วก่อเหตุขโมยเอากระเป๋าสตางค์แล้วรีบขับรถคันที่ใช้ก่อเหตุหลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรย่อยมหาวิทยาลัยขอนแก่น เพียงแค่ 200 เมตรเท่านั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.วันที่ 7 ส.ค.2561 ที่หน้าร้านพรพระพาณิชย์ ตั้งอยู่เลขที่ 338/1 ม.12 ต.โนนม่วง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรมที่ใจเย็น ลักษณะท่าทางเหมือนมืออาชีพ และคาดว่าจะลงมือก่อเหตุเช่นนี้มาแล้วหลายครั้ง

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับ นายตันติกร ก้อนใจตริ อายุ 21 ปี พนักงานส่งของในร้านพรพระพาณิชย์ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนั้น หลังจากที่พนักงานของบริษัทน้ำดื่มได้ทำการลงสินค้าเสร็จและรับเงินจะกลับออกไป มีโจรรายดังกล่าวมานั่งอยู่ใกล้กับหน้ารถของพนักงาน แต่ทุกคนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่ง เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว พนักงานของบริษัทน้ำดื่มได้วิ่งตามรถคนร้ายไป แต่ตามไม่ทัน จึงกลับมาดูทรัพย์สินพบว่ากระเป๋าสตางค์ถูกโจรรายดังกล่าวขโมยไปแล้ว ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ พนักงานส่งน้ำดื่มก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อย มข.ซึ่งอยู่ห่างจากร้านประมาณ 200 เมตร ทันที และขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่มาตรวจสอบแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.อดิศักดิ์ งามชัด รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น และหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรย่อย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ทราบว่า หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทรัพย์สินที่ถูกขโมยไป เป็นกระเป๋าสตางค์ ข้างในมีเงินสดจำนวน 1,100 บาท พร้อมบัตรเอทีเอ็ม และบัตรประชาชน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS