คลิปนาทีระทึก ตำรวจขับรถไล่ล่าโจ๋16ปีค้ายา กลางเมืองขอนแก่น   


7 สิงหาคม 61 19:21:00

ระทึกกลางเมืองขอนแก่น ตำรวจขับรถไล่ล่ากระบะโจ๋วัย 16 ปี ส่งยาเสพติดวัย ก่อนเกิดยางแตก เสียหลักพุ่งชนรถเก๋งชาวบ้านพังยับเยิน แต่ยังไม่ละความพยายามขับสวนเลนบนถนนมิตรภาพเพื่อหลบหนีการจับกุม แต่เห็นท่าว่ารถไปไม่ไหวเปิดประตูรถหวังจะวิ่งหนีแต่สุดท้ายจนมุม ตำรวจรวบตัวเอาไว้ทัน


 

นี่คือภาพจากกล้องหน้ารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เวฬุวัน จ.ขอนแก่น ที่กำลังไล่ล่า รถกระบะตอนเดียวสีขาวหมายเลขทะเบียน บร 8300 สระบุรี ที่ขับรถหนีมาจากพื้นที่บ้านโคกนางาม หมู่ 12 ตำบลสำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนขับขึ้นมาตามถนนมิตรภาพผ่าน สภ.เวฬุวัน มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น จนกระทั่งถึงบริเวณฝั่งตรงข้ามหน้าห้างโลตัสเอ็กตร้า รถกระบะที่ถูกตำรวจไล่ล่าจับกุมเกิดยางแตกเสียหลักพุ่งชนรถเก๋งโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน กล 688 ขอนแก่น แล้วยังขับหลบหนีสวนเลนต่อไปอีกประมาณ 100 เมตร แล้วคนขับตัดสินใจเปิดประตูลงจากรถเพื่อวิ่งหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิ่งไล่ติดตามจนสามารถจับกุมเอาไว้ได้ ทราบชื่อคือนาย นน (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวบ้านคำบอน ต.โนนท่อน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวฬุวัน เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา รถกระบะคันดังกล่าว มีชาย 3 คนขับขี่มาที่บริเวณ หลักกิโลเมตรที่ 19 พื้นที่บ้านโคกนางาม ซึ่งท่าทางมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเรียกตรวจ แต่รถกระบะคันดังกล่าวกลับขับรถหลบหนี พบเพียงยาบ้าจำนวน  4000 เม็ด และไอซ์จำนวนหนึ่งวางอยู่ริมถนน ซึ่งจากการสืบสวนสอบสวนก็พบเบาะแสของกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดรายนี้ จึงได้ออกติดตามเพื่อทำการจับกุม จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.30 น.ที่ผ่านมา พบรถกระบะคันดังกล่าวขับขี่มาที่บริเวณหน้า สภ.เวฬุวัน จึงได้นำรถกระบะสายตรวจขับรถตามไป แต่รถกระบะคันดังกล่าวพอเหตุรถตำรวจได้รีบขับหลบหนี จึงวิทยุเรียกรถตำรวจอีกคันขับตามไล่ล่า จนกระทั่งตามมาถึงหน้าโลตัสเอ็กตร้า โนนม่วงตามคลิปและสามารถจับกุมได้ดังกล่าว โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าจะมาเอายาบ้าจำนวน 4,000 เม็ดและยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีพ่อค้ายาเสพติดในพื้นที่นำมาวางไว้ให้เพื่อจะนำไปขายต่อ แต่มาเจอตำรวจทำให้ต้องหนี กระทั่งถูกจับดังกล่าว

ทางด้านนายรังสรรค์ จอกสำนัก เจ้าของรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส หมายเลขทะเบียน กล 688 ขอนแก่น ที่ถูกโจ๋วัย 16 ปี ขับรถกระบะพุ่งชนชนได้รับความเสียหายอย่างหนัก เปิดเผยว่า ตนเองได้ขับรถมาตามถนนตามปกติ โดยชิดเลนซ้ายเพื่อจะเลี้ยวไปรับลูก กระทั่งได้ยินเสียงเบรกรถอย่างดัง และมีรถกระบะสีขาวพุ่งเข้าชนประตูหลังคนขับอย่างจัง ทีแรกคิดว่ารถกระบะจะจอด แต่กลับขับย้อนศรไป และพบรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจขับไล่ตามไปอีก 2 คัน และทราบว่าขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมเอาไว้ได้







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS