มทร.อีสาน(ขอนแก่น) ร่วมกับ กยศ. จัดกิจกรรม "กยศ. รวมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ปีที่ 5"   


6 สิงหาคม 61 22:02:21

 
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ร่วมกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา จัดกิจกรรม “กยศ. รวมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ปีที่ 5”
 
วันที่ 6 ส.ค. 61 เวลา 14.00 น. นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานจัดกิจกรรม “กยศ. รวมใจปันโลหิต ต่อชีวิตเพื่อนมนุษย์ปีที่ 5”   และนายชัยณรงค์ กัจฉปานันท์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืม กยศ .ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานครั้งนี้
 
         
สำหรับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ร่วมกับสถานศึกษาทั้งภาครัฐ และเอกชนในจังหวัดขอนแก่น       เหล่ากาชาดจังหวัดขอนแก่น คลังเลือดกลางคณะแพทย์ศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น คลังเลือดกลางโรงพยาบาลขอนแก่น ภาคบริหารโลหิตแห่งชาติที่ 6 จังหวัดขอนแก่น รวมใจจัดกิจกรรมจิตอาสาในรูปแบบกิจกรรมบริจาคโลหิต เนื่องในโอกาสมหามงคล สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงเจริญพระชนมพรรษา 66 พรรษา (28 กรกฎาคม 2561) และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในรัชกาลที่ 9 ทรงเจริญพระชนมพรรษา 86 พรรษา (12 สิงหาคม 2561) เนื่องด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย และเป็นการปลูกฝังค่านิยมที่ดีงาม และเป็นการตอบแทนสังคมจากลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่ได้รับโอกาสจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) 
ในวันที่ 6 - 8 สิงหาคม 2561 ณ อาคาร 50 ปี เทคนิคไทย – เยอรมัน ขอนแก่น มทร.อีสาน วิทยาเขตขอนแก่น ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพกิจกรรมและได้รับความร่วมมือจากสถาบันการศึกษาในพื้นที่ ดังนี้ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย วิทยาเขตอีสาน วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วิทยาลัยสาธารณสุข สิรินธร วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น วิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น วิทยาลัยเทคโนโลยีขอนแก่น วิทยาลัยเทคโนโลยีการจัดการขอนแก่น และจากความสำเร็จในการจัดกิจกรรม ที่ผ่านมา (ปี 2558 ,ปี 2560) วิทยาเขตขอนแก่น มีสถิติจำนวนผู้บริจาคโลหิตสูงที่สุด นับเป็นความร่วมมือร่วมใจและปณิธานอันแรงกล้า ที่นักเรียน นักศึกษา กยศ. ในพื้นที่ ขอนแก่น อยากจะตอบแทนสังคม.
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS