ขอนแก่น สาวปวช.เมาหนัก ตื่นขึ้นมาเปลือยกาย แจ้งความไม่รู้ว่าโดนข่มขืนหรือไม่   


17 กรกฎาคม 61 18:40:38
 
สาว ปวช.ปี 3 ฉลองวันเกิดเพื่อนจนเมา ถูกลวงไปบ้านที่กำลังก่อสร้าง ตื่นขึ้นมาเปลือยกายทรัพย์สินในตัวหายไป แจ้ง ตร.ขอนแก่นคนร้ายคือใคร ข่มขืนหรือไม่
 
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17  ก.ค.  พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับการร้องทุกข์จาก น.ส.รุ่งสิน นามสมมุติ อายุ 19  ปี นักเรียน ปวช.ปี 3 สถาบันการศึกษาด้านอาชีพแห่งหนึ่งในเขต อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งมาพร้อมเพื่อนหญิง 2 คน และพี่ชาย แจ้งว่า ได้ถูกลวงไปรูดทรัพย์และจับเปลื้องเสื้อผ้าไม่ทราบว่าถูกข่มขืนหรือไม่ ขณะที่ตื่นขึ้นมาจากบ้านที่กำลังก่อสร้างหลังหนึ่งด้านหลัง รพ.ขอนแก่น- ราม บ้านศรีฐาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น
 

 
หลังจากนั้น พ.ต.อ.จำลอง ได้ให้ น.ส.รุ่งสิน ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อสอบปากคำเบื้องต้น น.ส.รุ่งสิน บอกว่า ตอนค่ำของวันเกิดเหตุได้ไปงานวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่งที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ในโซนบันเทิงของเทศบาลนครขอนแก่น แล้วก็กินเหล้าจนเมา ได้มีพี่ชายที่นับถือโทรเข้ามาหาพร้อมกับชวนมานั่งดื่มเหล้าที่ร้านอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ไม่ไกลกันมากนัก เมื่อเวลาตี 1 ตนจึงได้ให้เพื่อนขับขี่รถ จยย.มาส่ง เมื่อมาถึงร้านดังกล่าวก็พบพี่ชายที่นับถือนั่งกินเหล้าอยู่ในร้านอาหารกับเพื่อนๆของเขาอีก 3 คน ซึ่งตนก็รู้จักดี จึงได้ให้เพื่อนขี่รถ จยย.กลับไปก่อน พร้อมกับฝากโทรศัพท์มือถือไว้กับเพื่อนอีกด้วย
 
จากนั้นตนได้เข้าไปนั่งดื่มเหล้ากับพี่ชายที่นับถือทั้ง 4 คน ประมาณครึ่งชั่วโมง โดยชงเหล้าเอง พร้อมยกดื่มเหล้ากินเอง แล้วก็รู้สึกเมามากจึงต้องขอตัวเขากลับบ้านก่อน ซึ่งได้เดินออกมาจากโต๊ะที่พี่ๆนับถือนั่งกินอยู่ในร้าน เมื่อตนมาถึงหน้าร้านความรู้สึกก็หายไปแบบไม่ทราบสาเหตุ กระทั่งเวลา 08.10 น. วันที่มาแจ้งความ ได้ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนเปลือยเปล่าในบ้านที่กำลังก่อสร้างหลังหนึ่งอยู่ด้านหลัง รพ.ขอนแก่น - ราม บ้านศรีฐาน เสื้อผ้ากองกันอยู่ใกล้ตัว พร้อมกับมีของเสียที่อวกออกมาจากใครไม่ทราบเต็มกองเสื้อผ้าของตน โดยที่ไม่รู้ว่าโดนข่มขืนหรือไม่ แต่ทรัพย์สินในตัว คือ แหวนทองคำหนัก 1 สลึ่ง และนาฬิกา ราคาประมาณ 5,000 บาท หายไป ตนจึงรีบสวมใส่เสื้อผ้าเดินออกมาจากบ้านหลังนั้น และโบกรถส่งน้ำแข็งที่วิ่งผ่านให้ไปส่งที่บ้านที่อยู่ใกล้กับบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมกับเล่าให้ผู้ปกครอง และเพื่อนหญิงที่สนิทสนมทราบ ซึ่งได้แนะนำให้มาแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนว่าคนร้ายเป็นใคร มีการข่มขืน และชิงทรัพย์ในตัว น.ส.รุ่งสินไปหรือไม่
 
โดยในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว น.ส.รุ่งสินไปตรวจร่างกาย และหาร่องรอยการข่มขืน ที่รพ.ขอนแก่น พร้อมลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS