ตร.ขอนแก่นรวบลูกจ้างโรงพยาบาล ชิงทรัพย์แม่ค้าปั่นจักรยานขายล็อตเตอรี่ (มีคลิป)   


17 กรกฎาคม 61 14:22:54

ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ตามรวบหนุ่มลูกจ้างโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ก่อเหตุชิงทรัพย์แม่ค้าปั่นจักรยานขายล็อตเตอรี่กลางวันแสกๆ ได้ทรัพย์สินไปหลายรายการ อ้างต้องการนำเงินไปไถ่โทรศัพท์ที่จำนำไว้

นี่เป็นคลิปจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่สามารถบันทึกพฤตการณ์ของคนร้ายออกอุบายเรียกแม่ค้าปั่นจักรยานขายล็อตเตอรี่ ริมถนน มะลิวัลย์ สายขอนแก่น-เลย ตรงข้ามบึงสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น ก่อนจะทำทีขอเลือกซื้อล็อตเตอรี่ เมื่อแม่ค้าตายใจคนร้ายรายดังกล่าวจึงลงมือก่อเหตุชิงทรัพย์ได้กระเป๋าสะพายของแม่ค้าล็อตเตอรี่ แล้วรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ขณะที่หลบหนีมีพลเมืองดีพบเห็นวิ่งเข้ามาหวังจะช่วยจับตัวไว้ แต่คนร้ายรายดังกล่าวดิ้นหลุดขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้ โดยได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสะพายข้างของแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ ซึ่งภายในมีเงินสดจำนวน 1,800 บาท ล็อตเตอรี่ที่ลูกค้าสั่งจองไว้จำนวนหนึ่ง และโทรศัพท์มือถือ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา วันที่ 13 ก.ค.2561 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุแม่ค้าขายล็อตเตอรี่ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

ล่าสุด พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากนาง เสถียร ทวีแก้ว อายุ 59 ปี แม่ค้าล๊อตเตอรี่ชาวจังหวัดเลย ซึ่งเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ลงพื้นที่สืบสวน สอบสวน กระทั่งได้หลักฐานเป็นภาพจากกล้องหน้ารถ ที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ และติดตามสืบสวนสอบสวนจนทราบว่า คนร้ายรายดังกล่าว เป็นลูกจ้างของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น คือ นายอนุสรณ์ เหลาบ้ง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 619 ม.19 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับจากศาลจังหวัดขอนแก่นที่ 246/2561 ลงวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 ข้อหาชิงทรัพย์โดยมีและใช้อาวุธ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การหลบหนี กระทั่งจับกุมได้ภายในบริเวณลานจอดรถของโรงพยาบาลที่คนร้ายทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย 1 เ??ครื่องและรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินทะเบียน  ขพข-770 ขอนแก่น คันที่ใช้ก่อเหตุ สามารถจับกุมได้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (17 ก.ค.)

พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

ซึ่งจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เลิกกับภรรยา ต้องหาเงินเลี้ยงลูก 2 คน เมื่อก่อเหตุเรียบร้อยก็เอาเงินสดในกระเป๋าของผู้เสียหายไปซื้อข้าว ซื้ออาหารไปเลี้ยงลูก ส่วนล๊อตเตอรี่และเอกสารอื่นๆ ทิ้งลงถังขยะในตลาดสดเทศบาล 1 ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น จากนั้นก็กลับบ้าน เปลี่ยนเสื้อผ้าและทำงานตามปกติ กระทั่งถูกจับตัวได้ดังกล่าว และชุดจับกุมได้คุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS