ขอนแก่น-พนักงานเทศบาล ป่วยผูกคอตายหนีความเจ็บปวด ต่อหน้าแม่ตัวเองที่ตาบอดสองข้าง   


11 กรกฎาคม 61 11:26:57

เมื่อเวลา 18.10 น. วันที่ 10 ก.ค. ร.ต.ท.(หญิง) วันวิสาข์ ปุยะบาล รองสารวัตร   (สอบสวน)  สภ.ย่อยศิลา  อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งว่า มีเหตุคนผูกคอตายอยู่ในบ้านเลขที่ 97 หมู่ 11 บ้านดอนยาง ต.ศิลา  จึงได้รุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จำลอง  สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น แพทย์เวร รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น  มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ
 
ไปถึงพบว่ามีชาวบ้านจำนวนมากมาอยู่ที่หน้าบ้านเกิดเหตุที่เป็นบ้านสองชั้น โดยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปรับศพผู้ตายทราบชื่อต่อมาว่า นายวินัย ศรีละโคตร อายุ 43 ปี พนักงานลูกจ้างชั่วคราวเทศบาลเมืองศิลา แผนกจัดเก็บรายได้ ที่ใช้สายไฟฟ้าสีขาวผูกกับขื่อในห้องน้ำห้อยโตงเตงอยู่เหนือถังน้ำในห้องน้ำ และมีชาวบ้านได้นำลงมาจากขื่อมานอนอยู่บนพื้นห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้นำออกมาจากห้องน้ำมาไว้ที่กลางห้องโถงในบ้าน โดยผู้ตายอยู่ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ และกางเกงขาสั้นมาตรวจสอบสภาพศพ พบบาดแผลตรงลำคอที่ถูกสายไฟฟ้ารัดคอจนแน่นเป็นรอยลึก ไม่มีบาดแผลตามลำตัว  เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2-4 ชั่วโมง
 

 
สอบสวนนางบุณยนุช ประจัญพล อายุ 42  ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีเป็นเสาหลักของครอบครัว และดูแลแม่ของตนเองไปด้วย ชื่อว่า นางคำสิง ศรีละโคตร อายุ 78 ปี ตาบอดทั้งสองข้าง มีบุตรชายอายุ 10 ขวบ 1 คน และผู้ตายได้ป่วยด้วยโรคลำไส้อักเสบจนทนไม่ไหวเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลขอนแก่นประมาณ 2 – 3 วัน ออกมาอยู่ในบ้านได้ 2 วัน ก็นอนซมด้วยความเจ็บปวด ทางบ้านจะพาไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการเดิมให้หายขาดก็ไม่ยอมไป ขอนอนรักษาตัวและรับประทานยาหมอที่บ้าน
 
 
วันนี้ตนไปทำงานตามปกติตั้งแต้เช้า ส่วนลูกไปเรียนหนังสือ  จึงมีนายวินัยอยู่กับแม่ตนเองที่ตาบอด และนอนซมด้วยความเจ็บปวดอยู่ในบ้าน เมื่อนายวินัยไม่สามารถทนความเจ็บปวดได้ จึงตัดสินใจเอาสายไฟในบ้านที่เก็บไว้มาผูกคอตัวเองตายอยู่ในห้องน้ำ กระทั่งภรรยาเลิกงานกลับมาบ้านพร้อมกับลูกชาย ก็มองไมเห็นนายวินัยนอนอยู่ในบ้าน เดินตามหาจนทั่วบ้าน และในหมู่บ้านก็ไม่พบ จึงได้เดินไปที่ห้องน้ำภายในบ้าน พบว่าประตูงับไว้ไม่ใส่กลอน เมื่อเปิดเข้าไปพบว่านายวินัยผูกคอตายหนีความเจ็บปวดจากโรคร้ายของตนเองเสียแล้ว
 
เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพนายวินัยไปผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการตายแท้จริงที่แผนกนิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ม.ขอนแก่น หลังจากนั้นลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดยมอบศพผู้ตายให้กับญาติเพื่อนำไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป.
 






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS