"เจ้าบอย" สิงโตขาว สวนสัตว์ขอนแก่น ทายผลบอลโลกเบลเยี่ยมเข้าชิงโครเอเชีย (มีคลิป)   


10 กรกฎาคม 61 14:18:39

เจ้าบอย สิงโตขาว แห่ง สวนสัตว์ขอนแก่น ทายผลบอลโลกว่า “เบลเยี่ยม” จะชิงชนะเลิศกับ “โครเอเชีย”  รอลุ้น 10-11 ก.ค.นี้

เมื่อเวลา  17.00 น.วันที่ 9 ก.ค.2561 ที่สวนสัตว์ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนชน  เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น ได้กำหนดจัดกิจกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ด้วยการนำ “เจ้าบอย” สิงโตขาวของสวนสัตว์ขอนแก่น มาทำการเสี่ยงทายทายผลผลการแข่งขันในรอบ 4 ทีมสุดท้าย ซึ่งเรียกว่าเป็นช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่มีกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 10-11 ก.ค.นี้

โดยนายธนชน  เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่นได้ทำการเสี่ยงทาย ด้วยการให้เจ้าหน้าที่ทำการนำเนื้อสัตว์ ที่ผูกติดกับธงชาติของทั้ง 4 ทีม โดยเริ่มจากคู่แรกระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส เจอกับทีมชาติเบล??เยี่ยม ปรากฏว่า เจ้าบอยตะปบธงชาติเบลเยี่ยมและเนื้อสัตว์ลงมา จากนั้นได้ทำการทายผลคู่ระหว่างทีมชาติอังกฤษกับทีมชาติโครเอเชีย เจ้าบอยสิงโตขาวแห่งสวนสัตว์ขอนแก่น ได้ตะปบเนื้อสัตว์พร้อมกับธงชาติโครเอเชียลงมา ซึ่งเท่ากับว่า เจ้าบอย นั้นได้ทายผลว่าทีมชาติเบลเยี่ยม จะพบกับ ทีมชาติ โครเอเชีย ในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้

นายธนชน  เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น

นายธนชน  เคนสิงห์ ผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น กล่าวว่า การแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้นั้นเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของการแข่งขันแล้ว โดยในรอบ 4 ทีม สวนสัตว์ได้กำหนดจัดกิจกรรมด้วยการทายผลฟุตบอลโลก ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สร้างสีสันและสร้างความสนุกสนานให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมความสวยงามและร่วมกิจกรรมต่างๆของทางสวนสัตว์ทีได้กำหนดไว้ โดยผลการทายผลนั้นเจ้าบอยยืนยันชัดจนว่า ทีมชาติเบลเยี่ยม จะเข้าชิงชนะเลิศกับทีมชาติโครเอเชีย ทั้งนี้อยากให้นักท่องเที่ยวมองถึงกิจกรรมดังกล่าวนี้เป็นการร่วมสนุกเท่านั้นไม่สนับสนุนให้ใครเล่นการพนันอย่างเด็ดขาด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS