ขอนแก่น ทำเสื้อฟุตบอลพิเศษให้กำลังใจทีมหมูป่าพร้อมสนับสนุนด้านฟุตบอล (มีคลิป)   


9 กรกฎาคม 61 16:47:49

ชาวขอนแก่น ทำเสื้อฟุตบอลชุดพิเศษ ต้อนรับทีมหมูป่าอะคาเดมี่ พร้อมเป็นสปอนเซอร์ชุดฟุตบอล-อุปกรณ์กีฬา หากทั้งทีมกลับมาสนามอีกครั้ง พร้อมมั่นใจเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทั้ง 13 ชีวิตได้อย่างปลอดภัย และจะยังคงติดตามการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ทุกวันจนกว่าการปฏิบัติงานจะแล้วเสร็จ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 ก.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ร้านต้นสปอร์ต ถ.เหล่านาดี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้มีการจัดทำเสื้อทีมฟุตบอลรุ่นพิเศษ ที่เขียนข้อความว่า “หมูป่า FC” และ “FC หมูป่า อะคาเดมี่” รวมทั้งหมายเลข 13 โดยทำการสกรีนไว้บริเวณด้านหลังเสื้อ ซึ่งถือเป็นชุดฟุตบอลชุดพิเศษ ที่พนักงานของร้านได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งกำลังใจให้กับทีมนักฟุตบอลและโค้ช ทั้ง 13 ชีวิตที่พลัดหลงติดอยู่ภายในถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมทั้งการเฝ้าติดตามการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานผ่านหน้าจอโทรทัศน์-โทรศัพท์มือถือ และ เครื่องคอมพิวเตอร์กันตลอดทั้งวัน หลังพบว่าเจ้าหน้าที่สามารถเปิดปฏิบัติการกู้ภัยและสามารถนำน้องๆออกมาจากถ้ำแล้วทั้งหมด 4 คนเมื่อวานที่ผ่านมา ( 8 ก.ค.)

นายจิระศักดิ์ โชคศิริวัฒนานนท์ อายุ 49 เจ้าของร้านต้นสปอร์ต จ.ขอนแก่น กล่าวว่า  เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่รวมพลังและรวมความสามัคคีของคนไทยทั้งประเทศและนานาประเทศ ที่แสดงให้เห็นถึงพลังแห่งความรัก ความสมัครสมานสามัคคีของคนในชาติและคนทั่วทั้งโลก เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่ใครต่อใครไม่อยากจะให้เกิดขั้นแต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วทุกคนต่างร่วมมือกันจนวันนี้สามารถให้ความช่วยเหลือเด็กๆได้อย่างปลอดภัยแล้ว 4 รายและยังคงมีการดำเนินการกู้ภัยเอาผู้ที่ติดอยู่ภายในถ้ออกมาจากถ้ำให้ได้ตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าคนไทยทุกคนและคนทั้งโลกได้ส่งกำลังใจและให้การช่วยเหลือตามกำลังความสามารถให้กับทั้ง 13 ชีวิตและเจ้าหน้าที่ทุกคนนั้นได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดกำลังและสามารถปฏิบัติภารกิจได้โดยสำเร็จ

 “ชาวขอนแก่นขอทำชุดฟุตบอลรุ่นพิเศษ ซึ่งขณะนี้ได้จัดทำขึ้นแล้วโดยให้พนักงานในร้านได้ใส่ในการปฏิบัติงานเพราะร้านของเราเป็นร้านจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาและชุดกีฬา จึงขอส่งกำลังใจในมุมของนักกีฬาด้วยการจัดทำเสื้อที่มีข้อความว่า “หมูป่า FC” และหมายเลข 13 และข้อความว่า “FC หมูป่า อะคาเดมี่” พร้อมหมายเลข 13 เป็น 2 ชุดแรกที่ได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งกำลังใจไปให้หมูป่าทั้ง 13 ชีวิต รวมทั้งส่งกำลังใจและแสดงความขอบคุณจากใจคนในวงการกีฬาที่ยังคงไม่ลดละความพยามในการให้ความช่วยเหลือน้องๆออกมาจากถ้ำ”

นายจิระศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ทุกวันนี้ได้เฝ้าติดตามผ่านหน้าจอโทรทัศน์,โทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก ถึงความคืบหน้าในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขณะนี้เรามีความสุขขึ้นอีกวันหลังจากที่ช่วยทีมหมูป่าออกมาจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนได้แล้ว 4 คน ทั้งหมดปลอดภัยดีและทุกคนกำลังเฝ้าติดตามการให้ความช่วยเหลืออีก 9 คน ที่เจ้าหน้าที่นั้นปฏิบัติงานกันอย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตามได้มีการร่วมหารือกันของผู้ที่ชื่นชอบฟุตบอลชาวขอนแก่น ในการขอทำชุดกีฬารุ่นพิเศษ ให้กับทีมหมูป่า อะคาเดมี่ ที่มีทั้งเสื้อฟุตบอล-กางเกงฟุตบอล-ถุงเท้า และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการฝึกซ้อมฟุตบอล เพื่อมอบให้กับทีมหมูป่า อะคาเดมี่ เพื่อแสดงถึงความรัก ความห่วงใยและการให้กำลังใจของการเป็นคนไทยด้วยกัน โดยทันทีที่ทุกคนนั้นกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ชุดกีฬาและอุปกรณ์กีฬาทั้งหมดจะส่งถึง จ.เชียงรายทันที







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS