ตำรวจบ้านแฮดไอเดียเก๋! ไม่ต้องเล่นพนันบอลมารับตังกับผู้กำกับดีกว่า (มีคลิป)   


9 กรกฎาคม 61 10:44:30

ตำรวจขอนแก่นไอเดียเก๋ ไม่ต้องเล่นพนันฟุตบอล เดินมารับตังค์ กับผู้กำกับฯดีกว่า  ในช่วงโค้งสุดท้ายการแข่งขันฟุตบอลโลก มั่นใจปลอดการพนัน 100% ผู้กำกับเผย เราต้องทำงานเชิงรุกไม่ใช่แค่การติดป้ายรณรงค์เท่านั้น

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 9 ก.ค.2561 ที่โรงเรียนบ้านแฮดศึกษา อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น พ.ต.อ.อนุศักดิ์ ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุมชนและมวลชนสัมพันธ์ สภ.บ้านแฮด ลงพื้นที่พบปะคณะครู-นักเรียนและจัดกิจกรรมเชียร์บอลไม่ต้องพนันก็มันส์ได้ โดยมีนักเรียนในทุกระดับชั้นเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 600 คน

พ.ต.อ.อนุศักดิ์  ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด กล่าวว่า การเปิดปฏิบัติการเชียร์บอลไม่ต้องพนันก็มันส์ได้เป็นกิจกรรมเชิงรุกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่รณรงค์และป้องกันการลักลอบเล่นการพนันตลอดทั้งช่วงการแข่งชันฟุตบอลโลก 2018 ที่ในขณะนี้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย ในรอบตัดเชือก 4 ทีม ซึ่งยอมรับว่ากระแสการตื่นตัวและการเกาะติดการแข่งขันนั้นเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการจัดกิจกรรมดังกล่าวนอกจากการเตือนสติเด็ก-เยาวชนในพื้นที่ ที่รับผิดชอบนั้น ไม่หลงผิดเล่นการพนันแล้วยังมีการสอดแทรกในเรื่องของข้อกฎหมาย และพฤติกรรมการกระทำความผิดในรูปแบบต่างๆที่เจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามพฤติกรรมและกวดขันจับกุมอย่างต่อเนื่องด้วย

โดยกิจกรรมดังกล่าวเราไม่ได้เพียงทำป้ายมาติดเพื่อแจ้งเตือนหรือการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความสนุกและความบันเทิงเพียงอย่างเดียวแต่เป็นการหาเครือข่ายในกลุ่มเด็กและเยาวชนทุกระดับ ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแจ้งเบาะแสการกระทำความผิดในการลักลอบเล่นพนันฟุตบอลโลก รวมทั้งการกระทำความผิดในรูปแบบต่างๆ และที่สำคัญคือการมีส่วนร่วมของเด็กๆที่นอกจากการร่วมตอบคำถาม หรือการร่วมกิจกรรมรณรงค์แล้วยังมีการร่วมตอบคำถามที่เกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลโลก ทั้งรายชื่อทีมที่เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ใครเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในขณะนี้ หรือแม้กระทั่งนักเตะคนใดที่อายุน้อยที่สุดและโค้ชคนใดมีอายุมากที่สุดในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งนี้ ที่เด็กๆแย่งกันตอ??บคำถามกับพี่ๆตำรวจอย่างสนุกสนาน เพราะทุกคนนั้นไม่ต้องเล่นพนันบอลโลก และให้มารับตังค์กับ ผกก.แทน ซึ่งสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ สร้างความสนุกสนาน จนนำไปสู่การประกาศเจตนารมณ์ร่วมกันในพื้นที่ในการปลอดการพนันทายผลฟุตบอลโลกอย่าง เด็ดขาด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS