ยายน้องแอ๋มเหยื่อฆ่าหั่นศพ ไม่เห็นด้วยยกเลิกโทษประหาร   


21 มิถุนายน 61 22:53:08

นางสำราญ เพียแก่น ยายของน้องแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย เหยื่อถูกฆ่าหั่นศพยัดถังดำฝังดินที่อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น เห็นด้วยกับการคงโทษประหารชีวิต สำหรับผู้ที่กระทำความผิดร้ายแรง หากไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้ถึงความรู้สึกที่เจ็บปวด

21 มิ.ย. เวลา 1?3?.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถามความคิดเห็นกรณีเกี่ยวกับโทษประหารชีวิตของประเทศไทย เพราะมีทั้งกระแสต่อต้าน และเห็นด้วย โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าไปสอบถามกับนาง สำราญ เพียแก่น อายุ 70 ปี ชาวบ้านเหล่านางาม ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นยายของนางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม เหยื่อถูกฆาตกรรม โดยนางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือเปรี้ยวพร้อมพวก ลงมือฆ่าหั่นศพแล้วนำไปยัดถังดำ ก่อนจะขุดหลุมฝังดินที่อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มีชาวบ้านพบศพเมื่อวันที่ 25 พ.ค.2560

บอกกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น หากไม่ใช่ญาติกับผู้ที่ถูกกระทำไม่มีวันจะเข้าใจในความรู้สึกว่ามันเจ็บปวดขนาดไหน ซึ่งหากจะถามว่าอยากให้คงโทษประหารไว้หรือไม่นั้น ตอบอย่างมั่นใจเลยว่าอยากให้คงโทษประหารเอาไว้ เพราะเมื่อศาลตัดสินถึงที่สุดว่าควรประหารชีวิต ก็ควรจะประหารทันที เพื่อไม่ให้พ้นโทษออกจากคุกไป เพราะหากออกจากคุกไปได้นิสัยของคนก็ยังคงเป็นเหมือนเดิน จะต้องหวนกลับมาก่อเหตุอีก อย่างกรณีหลานสาวของตนก็เช่นกัน คนตายไปแล้วไม่มีโอกาสได้ฟื้นกลับคืนมาอีก แต่คนที่ลงมือทำอย่างโหดเหี้ยมกลับมีชีวิตอยู่ และในกรณีที่ประหารชีวิตรายล่าสุด ตนเองมองว่าสมควรแล้ว เพราะสิ่งที่ผู้ก่อเหตุกระทำมันเป็นสิ่งที่โหดร้ายเกินคน และเชื่อว่าทุกคนในประเทศไทยก็เห็นด้วยกับการประหารชีวิตนักโทษที่ก่อเหตุฆ่าคนตายอย่างโหดเหี้ยม







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS