ขอนแก่น ฝนตกหนักลมแรงพัดต้นไม้หักทับรถยนต์เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ   


21 มิถุนายน 61 05:39:32

ฝนตกหนัก ลมกระโชกแรง พัดต้นไม้หักทับรถยนต์ บีเอ็มดับเบิ้ลยูหมอฟันได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณะภัยเทศบาลนครขอนแก่นเร่งให้การช่วยเหลือ

วานนี้ (21 มิ.ย.) เวลาประมาณ 19.00 น. เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น พร้อมทั้งมีลมกระโชกแรง น้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย ส่งผลให้การจราจรติดขัด โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น หน้าคลินิกทันตกรรมโมเดิร์น ถ.กลางเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น แรงลมพัดกระหน่ำจนต้นไม้ขนาดใหญ่หักลงมาทับรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูสีขาว หมายเลขทะเบียน กม 8877 ซึ่งเป็นรถของแพทย์ประจำคลินิก และรถยนต์โตโยต้ายารีส สีแดง ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดด้านหน้าคลินิกทันตกรรม ได้รับความเสียหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณะภัย เทศบาลนครขอนแก่น ได้นำเลื่อยย??นต์มาตัดต้นไม้ที่หักทับรถอกเป็นท่อน เพื่อให้การช่วยเหลือแล้ว ซึ่งรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย

โดยนายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ได้ออกประกาศเตือนประชาชนหากเกิดฝนตกหนักไม่ควรจอดรถใต้ต้นไม้ใหญ่หรือป้ายโฆษณา เนื่องจากมีลมกระโชกแรงอาจพัดสร้างความเสียหายหักมาทับรถยนต์ได้ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันสาธารณะภัยมีความพร้อมตลอด 24 ชั่วโมง ที่จะคอยช่วยเหลือประชาชนหากเกิดเหตุการณ์จากภัยธรรมชาติ โดยขณะนี้ยังไม่มีรายงานความเสียหายหนักแต่อย่างใด







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS