ขอนแก่น คืบหน้าเด็กติดในรถตาย ครูยังไม่สามารถให้การกับตำรวจได้   


20 มิถุนายน 61 21:50:37

ความคืบหน้ากรณีครูพี่เลี้ยงของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง ลืมเด็กนักเรียนหญิงที่นั่งหน้ามาด้วยกันอยู่ภายในรถตั้งแต่ช่วงเช้า จนกระทั่งตกเย็นกลายเป็นศพ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งเดินหน้าสอบปาก??คำ คณะที่ครูพี่เลี้ยงซึ่งเป็นคนขับรถ แพทย์ยังไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยม

จากกกรณีน้องแยม เด็กนักเรียนหญิงวัย 5 ขวบของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก อบต.ห้วยม่วง อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ที่เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ หลังครูพี่เลี้ยงของศูนย์ฯ ลืมว่ามีเด็กอีก 1 คน ที่นั่งอยู่ข้างเบาะคนขับยังไม่ได้ลงมา ปรากฏว่าน้องแยม เด็กนักเรียนหญิงดังกล่าวเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ กระทั่งครูพี่เลี้ยงมาเปิดประตูพบว่า น้ำลายฟูมปาก อุจจาระ ปัสสาวะ เรี่ยราดทั้งตัว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น ได้ดำเนินคดีในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ซึ่งได้รับการประกันตัวและเข้ารับการรักษาสภาพจิตใจที่โรงพยาบาลจิตเวช เนื่องจากครูพี่เลี้ยงเกิดอาการช็อคจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด 20 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ท.สมควร ชัยหงษ์ สารวัตร สอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูผาม่าน จ.ขอนแก่น บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้ยังเดินหน้าทำการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุที่นั่งรถไปด้วยกันกับครูพี่เลี้ยงซึ่งเป็นคนขับรถ และน้องแยมที่เสียชีวิต แต่เนื่องจากเป็นเด็ก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมีการสอบสวนร่วมกับทางสหวิชาชีพ และคาดว่าจะต้องใช้เวลาในการสอบเด็กนาน เนื่องจากว่าเป็นเด็กอายุเพียง 5 ขวบ ข้อมูลบางอย่างจะต้องรอบคอบชัดเจน และในส่วนของครูพี่เลี้ยงขณะนี้ยังอาการไม่ดีขึ้น ยังไม่สามารถให้การใดๆกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ โดยแพทย์ยังไม่สามารถให้ใครเข้าเยี่ยม ต้องทำการรักษาฟื้นฟูจิตใจให้กลับมาเป็นปกติก่อน เพราะหากมีการพูดคุยในเรื่องดังกล่าวนี้กับทางครูพี่เลี้ยงก็จะทำให้ภาพติดตาในวันเกิดเหตุ ส่งผลต่อจิตใจครูพี่เลี้ยงขึ้นมาอีก หากแพทย์อนุญาตเมื่อใดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจะสามารถเข้าไปทำการสอบสวนได้  คาดว่าอย่างต่ำน่าจะใช้เวลาประมาณ 4-5 วัน และในส่วนของญาตินั้น ได้ทำการสอบปากคำแม่ของน้องแยมไปแล้วเมื่อวานที่ผ่านมา







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS