สั่งตร.ลงพื้นที่ทุกโรงเรียนคุมพนันบอล หย่อนยานเด้ง 5 เสือ โรงพักทันที   


13 มิถุนายน 61 18:16:33


ตร.ภ.4 ห่วงนักเรียน ติดพนันบอลโลกงอมแงม  ส่งชุด ชมส.ลงพื้นที่ทุกโรงเรียน สนุกได้แต่ต้องสร้างสรรค์ “สุรชัย” ย้ำชัดพื้นที่หย่อนยานเด้ง 5 เสือ โรงพักทันที

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.2561 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 จ.ขอนแก่น พล.ต.ท.สุรชัย  ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า การแข่งขันฟุตบอล 2018 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นนั้น สิ่ที่สำคัญและที่น่าเป็นห่วงที่สุดคือกลุ่มเด็กและเยาวชน ซึ่งขณะนี้ บช.ภ.4  ได้มอบหมายให้ ผบก.ภ.จว.ทุกจังกวัดในพื้นที่ 12 จังหวัดภาคอีสานตอนบน ต้องส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปชี้แจงกับนักเรียน เพื่อทำความเข้าใจว่าการดูบอลนั้นแค่ดูก็สนุกแล้ว อย่าไปเล่นพนันฟุตบอลโดยเด็ดขาด

“การพนันนั้นยังไงก็ทำให้เสียเงิน ดังนั้นทุกโรงพักต้องส่งชุด ชมส.ไปประชาสัมพันธ์และประสานการทำงานร่วมกันในทุกโรงเรียน  เพื่อให้การแข่งขันบอลโลกในครั้งนี้เป็นไปด้วยความสนุกสนานและอยู่ในขอบเขต ขณะเดียวกันในด้านมาตรการปราบปรามนั้น ทุกจังหวัดต้องตั้งชุดเฉพาะกิจ ซึ่ง บช.ภ.4 ได้มอบหมายให้ บก.สส.ภ.4 เป็นแม่งานหลักในการกวดขัน ปราบปรามและจับกุมการกระทำผิดดังกล่าวทั้งนี้หากมีการจับกุมจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ใด แต่ละจังหวัดจะต้องพิจารณาตัวเองทันที โดยเฉพาะ 5 เสือ โรงพัก”

ผบช.ภ.4 กล่าวต่ออีกว่า การรับแทงทายผลพนันฟุตบอลนั้น ขณะนี้สายตรวจไซเบอร์ของ บช.ภ.4 ได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียด ซึ่งได้มีการตรสวจสอบและทำการสั่งปิดเวปไซค์ไปอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามสถานบริการ ต่างๆก็ต้องอยู่ในกรอบกฎหมายหากฝ่าฝืนก็จะถูกจับกุมดำเนินคดีเช่นกัน อย่างไรก็ดีผู้ปกครองควรเน้นย้ำบุตรหลานในการดูกีฬาอย่างพอเหมาะเพราะการแข่งขันแต่ละแมตช์นั้นอยู่ในช่วงเวลากลางคืน ดังนั้นควรรับชมอยู่บ้าน ไม่ต้องออกมามั่วสุม หรือการรับชมร่วมกับครอบครัวก็จะทำให้การรับชมกีฬานั้นสนุกสนานเพิ่มขึ้นอีกด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS