ญาติเตรียมรับศพน้องเปิ้ลสาวขอนแก่นถูกหลอกทำงานต่างประเทศ   


26 พฤษภาคม 61 16:16:58

ญาติๆทำความสะอาดศาลาวัดโนนชัยวนาราม เตรียมรับศพน้องเปิ้ล สาวไทยถูกหลอกไปทำงานต่างประเทศ ลุงน้องเปิ้ลไม่เชื่อว่าหลานตัวเองจะผูกคอตาย

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ที่วัดโนนชัยวนาราม บ้านโนนชัย ม. 12 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ญาติของนางสาวธัญญา กองพิระ อายุ 26 ปี หรือน้องเปิ้ล สาวไทยที่ถูกหลอกไปทำงานเกาหลีใต้ แต่กลับถูกส่งตัวไปที่ประเทศมาเลเซีย พร้อมถูกบังคับให้ขายบริการทางเพศ ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ประเทศมาเลเซีย ช่วยกันทำความสะอาดศาลาที่พักศพภายในวัดโนนชัย วนาราม สำหรับการตั้งศพสวดอภิธรรม ซึ่งอยู่ระหว่างการไปรับศพจากโรงพยาบาลตำรวจ โดยมีแม่ของน้องเปิ้ลและแฟนเดินทางไปรับศ??พตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้

นายนิคม บุญบ้านดง อายุ 59 ปี ลุงของนาง??สาวธัญญา กองพิระ อายุ 26 ปี หรือน้องเปิ้ล กล่าวว่า ขณะนี้นางจันดี บุญบ้านดง อายุ 45 ปี มารดาน้องเปิ้ล กำลังเดินทางไปรับศพลูกสาวที่สนามบินสุวรรณภูมิ และนำศพไปส่งที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ตามขั้นตอนการตรวจพิสูจน์ศพ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนทุกอย่างก็จะนำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด บ้านโนนชัย อ.เมือง จ.ขอนแก่น ทันที ซึ่งครอบครัวของเรามีฐานะยากจน การสวดอภิธรรมศพน้องเปิ้ลคงจะทำเพียง 2 คืน หลังจากนั้นก็จะฌาปนกิจศพทันที ซึ่งการตั้งสวดศพหลานสาวก็ได้รับความอนุเคราะห์จากท่านเจ้าอาวาสวัดที่ช่วยเหลือคนยากจน เพราะถ้าไม่ได้รับความอนุเคราะห์จากทางวัดก็คงไม่มีการสวดศพ

นายนิคม บุญบ้านดง อายุ 59 ปี ลุงของผู้ตาย

นอกจากนี้ นายนิคม ยังบอกอีกว่า หลานสาวเป็นคนสู้ชีวิตมาตลอด เพราะพ่อตายไปหลายปี จึงทำงานทุกอย่างเพื่อให้มีรายได้มาเลี้ยงแม่ เลี้ยงยาย เมื่อหลานสาวเสียชีวิตแบบนี้ก็ไม่เชื่อว่าจะเป็นเรื่องจริง เพราะหลานสาวไม่น่าคิดสั้น อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันสืบสวนหาตัวบุคคลที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตามกฎหมายให้ด้วย







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS