พ่อน้อยใจห้ามลูกสาวม.3คบทอมไม่เชื่อฟัง ใช้ปืนยิงกรอกปากตัวเองดับ - บ้านแฮด ขอนแก่น   


14 พฤษภาคม 61 22:26:13

วันนี้ (14พ.ค.61) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านแฮด เจ้ามูลนิธิพุทธญาณบ้านไผ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลสิรินธรขอนแก่น เข้าตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุกระท่อมกลางทุ่งนา ภายในหมู่บ้านขอนสัก ต.หนองแซง อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น หลังได้รับแจ้งความ ว่ามีเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายสุพัน โทธิธรรม อายุ 36 ปี ชาวบ้านภูเหล็ก นอนเสียชีวิต ในเปลนอน ข้างกระท่อม สภาพศพพบรอยเลือดออกจากปากจำนวนมาก ในมือกอดปืนแก๊ป ไทยประดิษฐ์ ซึ่งผู้เสียชีวิตใช้ยิงตัวตาย

จากการสอบถามนางภัทยา แพงคำตา อายุ 34 ปี ภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ พ่อและลูกสาวเคยมีปากเสียงกัน ก่อนเกิดเหตุพ่อกับแม่ไปทำธุระ เมื่อพ่อกับแม่กลับมาบ้าน จึงพบรถของสาวหล่อ ได้เรียกลูกมาพูดคุย เพราะพ่อยังไม่อยากให้มีแฟน ทั้งลูกสาวกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.3 ผลปรากฎว่าลูกสาวก็เกิดมีปากเสียงกับพ่อ ว่าพ่อไม่เข้าใจ หลังจากมีปากเสียงกัน นายสุพันได้หยิบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ พร้อมกับรถจักรยานยนต์ขับออกจากบ้านไปทุ่งนา จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบศพดังกล่าว



ขณะที่นายถวิลย์ โพธิธรรม อายุ 39 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต บอกว่าผู้ตายและตนทำไร่มันสำปะหลัง ทุกๆวันตนและผู้ตายจะมาตัดหญ้า นั่งเฝ้าไร่มันตามปกติ และเมื่อเวลา 11.00 น. ผู้ตายได้เดินทางมาที่กระท่อม และใช้ปืนแก๊ปยิงนก 2 นัด ก่อนจะมานอนที่เปล สักพักนัดที่ 3 ซึ่งห่างจากนัดที่ 2 ประมาณ 20 นาที ดังขึ้น ตนเองไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่ายิงนกเหมือนเดิม

หลังจากตัดหญ้า ตนรู้สึกหิวข้าว จึงเดินขึ้นมาเพื่อจะหากับข้าวมากินกับน้องชาย ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นสภาพของน้องชาย มีเลือดไหลออกปาก ออกจมูกเสียชีวิตอยู่บนเปล จึงเรียกชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงให้มาช่วย และรีบบอกญาติๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านแฮด และเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 นำศพไปตรวจสอบชันสูตรศพต่อ ที่นิติเวชกรรมโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญ กุศลตามประเพณีต่อไป


ที่มา https://mgronline.com/local/detail/9610000047721







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS