รวบสามพี่น้อง เมืองขอนแก่น เสพยาบ้า-ไอซ์ อ้างมีคนมาฝากไว้เลยลักมาเสพและขาย   


13 พฤษภาคม 61 15:09:59

รวบสามพี่น้องมั่วสุมเสพยาบ้า/ไอซ์ ในบ้านเช่าชานเมืองขอนแก่น  อ้างมีผัวเมียนำยาบ้า 1,898 เม็ด  ไอซ์ 10.1 กรัม มาฝากไว้ ผู้ต้องหาจึงเสพพร้อมลักลอบขาย
 
เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่  13 พ.ค. พล.ต.กาจบดินทร์ ยิ่งดอน รอง ผอ.รมน.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยพ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น และ จนท.การข่าว กอ.รมน.ขอนแก่น กับ ชุด ปส.สภ.เมืองขอนแก่น ได้ควบคุมผู้ต้องหา 
 
ประกอบด้วย 1.น.ส.กัลยาหรือโอปอ อายุ 20 ปี  2.นายบัญชา หรือบัญ อายุ 22 ปี และ 3. น.ส.อาทิตยา  อายุ 18 ปีทั้งสามคนเป็นพี่น้องกัน (ขอสงวนนามสกุล) อยู่บ้านเลขที่ 151/4 ถนนพิมพสุต ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่ง น.ส.กัลยา ข้อหา เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ไอซ์ ) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย  ยาบ้าจำนวน 1,898 เม็ด ,ไอซ์ น้ำหนักรวมถุง 10.1 กรัม  นายบัญชาข้อหา เสพยาบ้า น.ส.อาทิตยา ข้อหา เสพยาบ้า 4.นายนันทวัฒน์หรือเอล  กนิษฐกุล อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 98/28 ม.14 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ข้อหา เสพยาบ้า / ครอบครองยาบ้า 2 เม็ด โดยนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด ดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับการระดมกวาดล้างยาเสพติด อาชญากรรมในเขตพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น สนองนโยบายของรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดในเขต อ.เมืองขอนแก่น เมื่อเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า น.ส.กัลยาหรือโอปอลักลอบค้ายาเสพติดในเขต อ.เมือง จ.ขอนแก่น จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้นที่บ้านเช่าของ น.ส.กัลยา เลขที่ 353/ 62 หมู่บ้านรัตนาธานี หมู่ 15 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น  พบยาบ้า 1,898 เม็ด ,ไอซ์ 10.1 กรัม โดยแบ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 13 ถุง โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน 1 เครื่อง พร้อมผู้ต้องหาอีก 2 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกัน
 
 
น.ส.กัลยา ยอมรับสารภาพว่า นายเก่งและนางเชอรี่ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลจริง อายุประมาณ 30 ปี ทั้งสองคนคาดว่าเป็นสามีภรรยากัน นำยาบ้าและยาไอซ์มาฝากตนไว้เมื่อ 2 - 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มาเอาคืนเสียที สามพี่น้องจึงได้ลักมาเสพ และตนได้ลักลอบขายไปบ้าง เมื่อนายนันทวัฒน์ที่ถูกจับไปก่อนหน้านั้นได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตนพร้อมพวกที่กำลังเสพอยู่ในบ้านเช่า และจับได้ทุกคน พร้อมของกลางทั้งหมด เพื่อส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีการตามกฎหมาย ต่อไป.








เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS