นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำผุดตาดเต่า UNSEEN ใหม่ อ.ภูผาม่าน   


21 เมษายน 61 20:36:38

นักท่องเที่ยวใช้เวลาว่างวันหยุด เดินทางมาเล่นน้ำที่น้ำผุดตาดเต่า อ.ภูผาม่าน ท่ามกลางน้ำเย็นสีฟ้าใส หลายคนบอกเป็นน้ำแหล่งผุดที่สวยงาม ประทับใจ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยว UNSEEN เมืองขอนแก่น

ที่น้ำผุดตาดเต่า บ้านวังผาดำ ต.วังสวาบ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น นักท่องเที่ยว และชาวบ้านใกล้เคียง ได้ใช้วันหยุดสุดสัปดาห์พาครอบครัว มาเล่นน้ำที่บริเวณน้ำผุดตาดเต่าแห่งนี้จำนวน มาก เพื่อเล่นน้ำคลายร้อนหลังจากในช่วงกลางวัน สภาพอากาศอุณหภูมิร้อนจัด จึงทำให้นักท่องเที่ยวต่างพา ครอบครัวมานั่งรับประทานอาหาร 

พร้อมเช่าห่วงยางเล่นน้ำคลายร้อน ท่ามกลางน้ำที่ออกสีฟ้าและน้ำใสเย็น เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

โดยนักท่องเที่ยวรายหนึ่งบอกว่า เพิ่งมีโอกาสมาเที่ยวที่น้ำผุดตาดเต่าเป็นครั้งแรก หลังจากที่ เคยเห็นในโลกออนไลน์ จึงได้พาครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน ยอมรับว่าบรรยากาศดีมาก ได้เล่นน้ำใต้ต้นไม้ สายน้ำเป็นสีฟ้าไม่เหมือนที่ใคร ถือเป็นอีกหนึ่ง UNSEEN ของจังหวัดขอนแก่น

น้ำผุดตาดเต่า เป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของบ้านวังผาดำ ต.วังสวาบ อ.ภูผาม่าน จ.ขอนแก่น เป็นน้ำตกที่เกิดจากลานหิน ที่ตั้งเป็นน้ำผุด ที่เกิดจากร่องเขา มีแอ่งน้ำสามารถลงเล่นน้ำได้ บริเวณแอ่งน้ำกว้างประมาณ 30 เมตร ปริมาณน้ำในฤดูฝน มีมาก และสามารถเล่นน้ำได้ทุกฤดูกาล เป็นน้ำผุดที่มีความสวยงามมาก



ที่มา https://mgronline.com/local/detail/9610000039426







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS