ผัวหึง! ขับรถไล่ยิงเมีย9นัด ก่อนฆ่าตัวตาย ทิ้งลูก 2 คนกำพร้าพ่อแม่   


1 เมษายน 61 21:08:38


(29 มี.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. พ.ต.อ.พงษ์พัฒน์ แจ้งหมื่นไวย ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บริเวณถนนระหว่างบ้านโพธิ์ใหญ่ กับบ้านเสี้ยวใหญ่ ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย และอีกคนหน่วยกู้นำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองชัยภูมิกว่า 20 นาย ลงพื้นที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุสีดำ จอดอยู่ไหล่ทางข้างถนนภายในพบร่างชาย นอนฟุบอยู่เบาะหน้ารถคนขับ บริเวณศีรษะพบรอยกระสุนปืนพร้อมทั้งในมือยังพบปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.บ้านเล่า นำร่างส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาลทราบชื่อต่อมาคือ นายประสิทธิ์ อายุ 40 ปี ห่างจากรถกระบะประมาณ 30 เมตร ภายในคลองพบรถเก๋งสีขาว ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงนอนอยู่บนฝั่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวกรรณิการ์ อายุ 38 ปี บริเวณกลางศีรษะหน้าผากพบรอยกระสุนปืนจำนวน 1 นัด และลำตัวอีก 8 นัด ก่อนรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิ มาตรวจสอบ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นเล่าว่า ขณะที่ตนเองกับเพื่อนกำลังนั่งดื่มสุราอยู่ภายในหมู่บ้านก็ได้ยินเสียงรถตกถนนพร้อมกับเสียงปืน จึงได้มาดูในที่เกิดเหตุ ก็พบกับกระบะและรถเก๋งคันดังกล่าวตกอยู่ในคลองน้ำจึงได้ลงไปช่วยนำร่างขึ้นมาริมฝั่งแต่ก็พบว่าได้เสียชีวิตเสียแล้ว จึงรีบไปบอกให้คนในหมู่บ้านมาช่วย และช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้สอบถามไปยังญาติทั้ง 2 ฝ่ายที่ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่าทั้ง 2 คนได้แต่งงานอยู่กินกันมากว่า 15 ปี เป็นเจ้าหน้าที่และพยาบาลอยู่ รพ.สต.ตำบลบ้านเล่า และ ตำบลนาฝาย มีลูกด้วยกันจำนวน 2 คน โดยมาช่วงหลังทั้งสองได้มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้งจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน และเมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุนั้นฝ่ายชายได้บุกไปถึงที่ทำงานของภรรยา โดยได้ทะเลาะกันอย่างรุนแรงจึงกับได้ยิงปืนขึ้นฟ้าหนึ่งนัด ผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้โทรศัพท์แจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยระงับเหตุ ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดปืนกล็อกขนาด 9 มม.ของฝ่ายชายจำนวน 1 กระบอกไปแล้ว ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ และได้แยกย้ายกัน

ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้ภรรยาได้หลบไปอยู่บ้านพ่อแม่ของตนเองที่ตำบลบ้านเล่า ต.บ้านเล่า อำเภอเมืองจังหวัดชัยภูมิ ในช่วงก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายได้บอกทางพี่สาวว่าจะออกไปซื้อกับข้าวให้ลูกซึ่งรออยู่ที่บ้านใน จนมาทราบข่าวว่าน้องชายของตนเองได้ใช้ปืนปลิดชีพตนเอง และเชื่อว่าน่าจะเป็นคนยิงน้องสะใภ้เพราะเหตุหึงหวงก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตามน้องชายไม่น่าคิดสั้น ซึ่งตนเองก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุที่น้องชายตัดสินใจก่อเหตุขึ้นในครั้งนี้ มาจากสาเหตุใด

ขณะที่ทางด้านพันตำรวจเอก พงษ์พัฒน์ แจ้งหมื่นไวย ผู้กำกับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวนชุดพิสูจน์หลักฐาน สภ.เมืองชัยภูมิและแพทย์เวร ได้ลงตรวจสอบ ร่างผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง พบมีรอยกระสุนบริเวณศีรษะและลำตัวรวมจำนวน 9 นัด ด้วยปืนขนาด 9 มม. ส่วนฝ่ายชายมีรอยกระสุนยิงจากขมับขวาทะลุ ทำให้ลูกกระสุนกระเด็นออกจากตัวรถ จำนวน 1 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนสาเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้น่าจะมาจากในเรื่องหึงหวง ซึ่งศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เบื้องต้นจะนำส่งไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่น ก่อนมอบศพทั้ง 2 ราย ให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


 

ที่มา https://news.sanook.com/5870382/







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS