พ่อผัวโหด ฉุนสะใภ้คว้าปืนยิงขณะอุ้มลูกป้อนนม ลูกชายขวบเศษร่วงตกพื้นโดนลูกหลง   


27 มีนาคม 61 11:06:09
 
 
 
 
เมื่อวันที่ 26 มี.ค. พ.ต.ท.ชูชัย จับเทียน รอง ผกก(สอบสวน)สน.นิมิตรใหม่ รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 594/47 ถนนหทัยราษฎร์ แขวง-เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพน.ส.ปนัดดา อรัญทอง อายุ 25 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหน้าประตูบ้าน ชันสูตรศพพบบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ หัวไหล่ และโหนกแก้ม ใกล้กับศพมีขวดนมเด็กตกอยู่ นอกจากนี้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายพรชัย อริยวงศ์ อายุ 30 ปี และด.ช.ธนสาร อริยะวงศ์ อายุ 1 ปี 3 เดือน ซึ่งเป็นสามีและลูกชายของน.ส.ปนัดดา ผู้ตาย โดยนายพรชัย บาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ท้อง ส่วนด.ช.ธนสาร ถูกยิงเข้าที่เอว พลเมืองดีช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเสรีรักษ์ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุยิง 3 พ่อแม่ลูกนั้นคือ นายจำรัส อริยะวงศ์ อายุ 67 ปี พ่อของนายพรชัย หลังก่อเหตุได้ถือปืนวิ่งหลบหนีไป 
 
ทั้งนี้ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่นั้น ได้รับแจ้งเหตุพบศพชายยิงตัวตายอยู่ในพงหญ้าห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก จึงได้ไปตรวจสอบพบว่าชายดังกล่าวคือ นายจำรัส สภาพศพถูกยิงเข้าขมับและมีอาวุธปืนตกอยู่ข้างกาย คาดว่าหลังก่อเหตุได้หลบหนีมาบริเวณดังกล่าวด้วยกลัวความผิดจึงได้ปลิดชีพตัวเอง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บอาวุธปืนในที่เกิดเหตุไปตรวจสอบ
 
 

 
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายจำรัส ผู้ก่อเหตุ มีนิสัยชอบโวยวายเมื่อมีอะไรไม่พอใจก็จะต่อว่าลูกชายและลูกสะใภ้เป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุขณะที่น.ส.ปนัดดา ลูกสะใภ้อุ้มลูกชายที่กำลังกินนมเดินเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน ได้เกิดการโต้เถียงขึ้นกับนายจำรัสอย่างรุนแรง เมื่อนายพรชัย เห็นเข้าก็เข้ามาห้ามปราม แต่นายจำรัสกลับเดินเข้าไปในบ้านหยิบอาวุธปืนและยิงในน.ส.ปนัดดา ที่อุ้มลูกชายอยู่ไม่ยั้งจนล้มลง ส่วนลูกชายกับสามีก็ถูกลูกหลงไปด้วย
 
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจากเดลินิวส์ https://www.dailynews.co.th/crime/634562






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS