ตร.ขอนแก่นรวบแล้วไอ้หื่นลวงหญิงมาดูหนังกลางแปลง ทำอนาจารในห้องน้ำ   


10 มีนาคม 61 17:00:40


 

ตำรวจขอนแก่นรวบ พนักงานฉายหนังกลางแปลง ที่ก่อเหตุลวงหญิงสติไม่สมประกอบ ไปกระทำอนาจารในห้องน้ำ ของเทศบาลตำบลบ้านโต้น จ.ขอนแก่น  สารภาพก่อเหตุเพราะเมาเหล้าขาว ตำรวจคุมตัวทำแผนหวิดรุมประชาทัณฑ์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระยืน จังหวัดขอนแก่น ควบคุมตัวนายผัน ศรีกุดเลาะ อายุ 41 ปี ชาวตำบลบ้านยาง อำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ พนักงานฉายหนังกลางแปลง ของบริษัทหนัง รับฉายกลางแปลงแห่งหนึ่งใน จังหวัดขอนแก่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณห้องน้ำร้าง ภายในเทศบาลตำบลบ้านโต้น อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ภายหลังก่อเหตุล่อลวงนางสาวเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมี สติไม่สมประกอบไปกระทำอนาจาร ขณะที่หญิงสาวรายนี้กำลังนั่งดูหนังกลางแปลงที่ชาวบ้าน จ้างมาฉาย แก้บน และพยามจะข่มขืนหญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย แต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากหญิงสาวพยายามขัดขืนและร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ก่อเหตุชกต่อยเข้าที่บริเวณใบหน้าของหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีออกมา ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวนายผันมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ได้มีชาวบ้านรายหนึ่งที่มาดูการทำแผน ได้ตรงเข้าไปเพื่อหวังประชาทัณฑ์ผู้ก่อเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสกัดไว้และรีบนำตัวออกจากจุดทำแผน ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนขึ้น


            
จากการสอบสวนนายผัน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริงล่อลวง น.ส.เอ ไปกระทำอนาจารจริง โดยในคืนเกิดเหตุของวันที่ 5 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนได้มาฉายหนังกลางแปลงกับบริษัท ฉายหนังที่ชาวบ้านได้ว่าจ้างให้มาฉายหนังแก้บนภายในสนามหน้าเทศบาลตำบลบ้านโต้น หลังจากที่จัด เตรียมสถานที่และอุปกรณ์ฉายหนังแล้วเสร็จ ตนได้ซื้อเหล้าขาวมานั่งดื่มจนเมา เมื่อหนังเริ่มฉายได้ไป ประมาณ 2 ทุ่มกว่า ตนเห็นหญิงสาวรายหนึ่งนั่งดูหนังอยู่บริเวณศาลาใกล้กับที่ฉายหนัง ด้วยความเมาจึง เดินเข้าไปหา ก่อนที่จะใช้มือลวนลามตามร่างกายของหญิงสาวคนดังกล่าว จากนั้นจึงได้บังคับโดยการพา หญิงสาวไปที่ห้องน้ำร้างที่อยู่ด้านหลังจอหนัง จากนั้นได้พยายามลวนลามตามร่างกาย ของหญิงผู้เคราะห์ร้าย และพยายามที่จะข่มขืน แต่เนื่องจากหญิงสาวขัดขืน จึงลงมือทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ บริเวณใบหน้า และแทงเข่าเข้าที่หน้าท้อง ก่อนที่จะรีบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ โดยกลับไปนั่งอยู่ที่รถฉายหนังที่ตนเป็น ลูกจ้าง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในเวลาต่อมา


                 
พ.ต.ต.ธนกร ตระกูลเงินดี สารวัตรสืบสวน สภ.พระยืน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจร ปิด ภายในเทศบาลตำบลพระยืนและกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณใกล้เคียง พบว่า ในคืนเกิดเหตุมีชายรายหนึ่ง ซึ่งมากับรถฉายหนังกลางแปลง สวมเสื้อสีขาวมีท่าทางมีพิรุธ ประกอบกับในคืนเกิดเหตุมีชาวบ้านมาดู หนังกลางแปลงไม่มากและส่วนใหญ่ก็เป็นคนในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมุ่งไปที่คนต่างถิ่น โดยเฉพาะ ผู้ที่มากับรถฉายหนัง จากนั้นจึงได้ทำการสืบสวนว่าบริษัทฉายหนังกลางแปลงอยู่ที่ใด ก่อนที่จะเดินทางไป ยังบริษัทดังกล่าว เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบถามพนักงานของบริษัทดังกล่าว แต่ทุกคนก็ไม่ได้ แสดงอาการพิรุธแต่อย่างใด กระทั้งตำรวจได้สอบถามนายผัน ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีอาการพิรุธ ก่อนที่จะยอมรับ สารภาพในที่สุดว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS