เสพกัญชาจนเพี้ยน! หนุ่มลูกชายร้านนาฬิกาดัง ทุบรถหรู 3 คันกลางเมืองขอนแก่น   


7 มีนาคม 61 09:15:38
 
เวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ (6 มี.ค.) ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ร่วมแถลงข่าวผลการจับกุม นายคมสัน ดิเรกฤทธิ์ อายุ 35 ปี ลูกชายเจ้า ของร้านขายนาฬิกาชื่อดังในเมืองขอนแก่น ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ของแข็งทุบรถยนต์หรูจำนวน 2 คันจนได้รับความเสียหาย โดยจับกุมได้พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ และแฮนด์จักรยาน โดยเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุ ทุบรถยนต์ของประชาชนมาแล้ว 3 ครั้ง โดยรถยนต์แต่ละคันที่ถูกทุบล้วนแล้วแต่เป็นรถยนต์หรูราคาแพง คันแรกคือรถยนต์มินิคูเปอร์ สีส้ม ทะเบียน 5 กฬ 1594 กรุงเทพมหานคร ก่อเหตุเมื่อวันที่ 22 ก.พ. 2561 คันที่ 2 เป็นรถยนต์ยี่ห้อแลนด์โรเวอร์ สีแดง ทะเบียน 4 กอ 2950 กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2561 และคันที่ 3 เป็นรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บต 5707 ขอนแก่น เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2561 โดยรถแต่ละคันส่วนใหญ่ได้รับความเสียหายที่บริเวณกระโปรงหน้ารถและประตูรถ ที่มีลักษณะบุบยุบและเป็นรู
 
 
 
 

 
 
ทั้งนี้ จากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ในวันเกิดเหตุนายคมสันได้เสพกัญชาจนมีอาการทางประสาท ก่อนที่จะขับรถไปก่อเหตุด้วยการทุบรถยนต์ของชาวบ้านจนได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดจนได้พยานหลักฐานมัดตัวจนนำไปสู่การออกหมายจับ 
 
อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธ แต่ญาติของผู้ต้องหาได้ให้การยืนยันว่าบุคคลในภาพเป็นผู้ต้องหาจริง และยังพบว่าผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติดเมื่อปีที่ผ่านมา และมีพฤติการณ์ใช้ยาเสพติด ทำให้มักมีอาการคลุ้มคลั่ง
 
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ และเสพกัญชาโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก mgronline https://mgronline.com/local/detail/9610000022543

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS