รวบแล้ว! ลูกชายนักธุรกิจ ตระเวนทุบรถหรูกลางเมืองขอนแก่น   


6 มีนาคม 61 13:16:02
 
 
พ.ต.ท.นรวัฒน์ คำภิโล รอง ผกก.(สส.)สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูสยาม ลารังสิต รอง ผกก.(ป.)สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมหมายศาล
จ.ขอนแก่น เข้าทำการจับกุมนายคมสัน อายุ 34 ปี ภายในบ้านพักในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังตกเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุใช้ของแข็งตระเวนทุบทำลายรถยนต์หรู ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยมีผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 3 คน ซึ่งในการจับกุมตัวนั้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ
 
ด้าน พ.ต.ท.นรวัฒน์ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าวชุดสืบสวนสอบสวนได้แกะรอยคนร้ายภายหลังจากมีภาพจากกล้องวงจรปิด โดยในเป็นชายขับรถยนต์ อีซูซุ มิวเซเว่นสีขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดใกล้กับรถยนต์หรูที่จอดสนิทอยู่ริมถนนในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนจะลงมาจากรถพร้อมอาวุธตรงปรี่เดินมาทุบรถหรู 3 คัน ได้รับความเสียหายโดยไม่ได้ขโมยเอาทรัพย์สินใด ๆ ไป
 
 
 

 
โดยจากการตรวจสอบพบว่าเกิดเหตุในลักษณะดังกล่าวขึ้น 3 ครั้ง รายแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.พ.61 เป็นรถเก๋งมินิคูเปอร์ สีเหลือง  รายที่ 2 เป็นรถแลนโรเวอร์ สีแดง และ รายที่ 3 เป็นรถเบนซ์สีบรอนด์เทา โดยเจ้าของรถทุกคันได้เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.เมืองขอนแก่น  ทั้งหมด พ.ต.ท.นรวัฒน์ กล่าวต่ออีกว่า ผู้ต้องหาเป็นลูกชายนักธุรกิจชื่อดังในพื้นที่ จ.ขอนแก่น โดยรถคันที่ใช้ในการก่อเหตุนั้นเป็นรถของญาติ อย่างไรก็ดีแม้ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฎิเสธแต่พยานหลักฐานครบถ้วน จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.เมืองขอนแก่น ทั้งนี้ พล.ต.ท.สุระชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 จะเข้ามาทำการสอบสวนเอาผิดคนร้ายรายนี้ด้วยตนเองอีกครั้ง
 
 
 
ขอบคุณภาพและข่าวจาก INN https://www.innnews.co.th/breaking-news/news_30609/






เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS