ตร.ขอนแก่นจับกุม 2 ผู้ต้องหาค้ายาบ้า ของกลาง 2 หมื่นเม็ด   


6 มีนาคม 61 11:31:50

พล.ต.ต.พรหมณัฎฐเขต ฮามคำไพ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัวนายอนุพันธ์ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 11,000 เม็ด และ นายพุทธิพงษ์ อายุ 19 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 10,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน หลังผู้ต้องหาทั้ง 2 ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ขอนแก่นและกำลังเจ้าหน้าที่ กกล.รส.จ.ขอนแก่น จับกุมตัวได้

เบื้องต้น นายอนุพันธ์ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดรับมาจากเครือข่าย ซึ่งมีนายเนส อายุ 30 ปี เป็นเอเย่นรายใหญ่ โดยจะนำไปวางไว้ให้ที่หลักกิโลเมตรที่ 19 ถนนมิตรภาพ ระหว่าง อ.พล และ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งยาบ้าทั้งหมดมาจากพื้นที่ภาคกลาง โดยได้รับค่าจ้างครั้งละ 10,000 บาท ส่วนเงินค่ายาบ้านั้นเมื่อเก็บมาได้จะโอนเข้าบัญชีของนายเนส ทั้งนี้ก่อนถูกจับกุมตัวได้นั้นทำหน้าที่ส่งยาบ้ามาแล้ว 5 ครั้ง

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังคงสามารถจับกุมตัวนายพุทธิพงษ์ได้ที่ริมถนนมิตรภาพ พื้นที่ตำบลโคกสำราญ อ.บ้านแฮด ขณะขับรถจักรยานยนต์มาจอดริมถนนแล้วถือถุงขยะสีดำไปซุกไว้ที่โคนต้นไม้ข้างทาง เจ้าหน้าที่จึงรีบแสดงตัวขอตรวจค้นและตะครุบตัวขณะกำลังวางถุงขยะดังกล่าว เมื่อเปิดถุงสีดำออกมาพบห่อกระดาษสีเหลือง ประทับตราสีแดง เลข 999 เมื่อแกะห่อกระดาษสีเหลืองออกมา ก็พบยาบ้าบรรจุในถุงพลาสติกสีน้ำเงินจำนวน 11,000 เม็ด จึงควบคุมตัวไปสอบสวน

เบื้องต้น นายพุทธิพงษ์ ยอมรับสารภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดรับมาจากนายโต้ ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง นำไปวางไว้ที่ใต้สะพานทางเลี่ยงเมือง ใกล้ บขส.3 พื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น เพื่อให้นำไปส่งให้ลูกค้าตามที่นายโต้สั่งการ โดยรับค่าจ้างเป็นยาบ้า ครั้งละ 200 เม็ด หรือประมาณ 20,000 บาท ก่อนถูกจับกุมทำมาแล้ว 2 ครั้ง

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก INN https://www.innnews.co.th/breaking-news/news_29997/







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS