ออกหมายจับหนุ่มมิวเซเว่น ทุบรถหรู 3 คัน กลางเมืองขอนแก่น   


6 มีนาคม 61 10:57:19

จากรณีมีคนร้ายเป็นชายขับรถยนต์อีซูซุ มิวเซเว่น สีขาวไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ก่อเหตุใช้อาวุธคล้ายกับเหล็กทุบรถหรู 3 คัน ในพื้นที่เมืองขอนแก่น ประกอบด้วย รถมินิคูเปอร์ สีเหลือง เมื่อวันที่ 22 ก.พ.61 รถแรนโรเวอร์สีแดง เมื่อวันที่ 2 มี.ค.61 และรถเบนซ์สีบรอนด์เทา เมื่อวันที่ 3 มี.ค.61 ซึ่งทั้งหมดพฤติการณ์เดียวกันคือ ขับรถมิวเซเว่น สีขาวมาจอดใกล้ๆกับรถของเหยื่อ แล้วเปิดประตูรถลงมาพร้อมอาวุธ 1 ชิ้น เดินตรงเข้าไปทุบรถหรูทั้ง 3 คันจนได้รับความเสียหาย แล้วเดินกลับขึ้นรถขับออกไป

ล่าสุด พ.ต.ท.วงศกร วันชัย สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า ตำรวจได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิด ในจุดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายคาดว่าจะหลบหนี โดยขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วเป็นลูกชายของนักธุรกิจชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองขอนแก่น อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าจะสามารถได้ตัวเร็วๆนี้

ส่วนมูลเหตุจูงใจนั้นมองได้หลายประเด็น อาจเป็นเพราะป่วยทางจิต หรือมีอารมณ์โกรธในขณะนั้น ซึ่งผู้เสียหายเจ้าของรถทั้ง 3 รายได้แจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุทั้งหมด และคดีนี้เป็นคดีที่ยอมความกันได้

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก INN https://www.innnews.co.th/breaking-news/news_30121/

 







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS