เปิดคลิป แม่ใจมารจูงลูก 3 ขวบไปฆ่า-ผลักตกน้ำ อ้างเครียดไม่มีคนเลี้ยง   


27 กุมภาพันธ์ 61 13:41:53


เปิดคลิปวงจรปิด แม่วัย 21 จูงลูกชายวัย 3 ขวบ ไปฆ่า-ผลักตกลงคลอง ก่อนเดินหันหลังกลับเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อ้างเครียดยายเอามาทิ้งไว้-ไม่มีคนเลี้ยง

          จากกรณีชาวบ้านไปพบศพเด็กลอยน้ำมาในคลองต้นนุ่นฝั่งเหนือ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา แต่เมื่อเขี่ยดูก็พบว่า เป็นเด็กชายชื่อ น้องอาโป ก่อนจะนำไปสู่การจับกุมผู้เป็นแม่ที่หยิบยื่นความตายให้กับลูกของตัวเอง...


          เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจับกุม น.ส.อรวณิชยา ด่านแก้ว อายุ 21 ปี หลังจากเช็กกล้องวงจรปิดพบว่าเธอคือผู้ที่จูงลูกน้อยไปยังริมคลองในเวลาประมาณเที่ยง ก่อนจะเดินกลับมาเพียงคนเดียวในเวลา 12.30 น. เจ้าหน้าที่จึงตามไปสอบเค้นความจริงกับผู้เป็นแม่ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกของเธอวัย 3 ขวบ

          น.ส.อรวณิชยา ยอมรับว่า เป็นคนจูงลูกไปที่คลอง พอลูกเผลอก็ผลักตกน้ำ  แล้วก็เห็นน้องคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ก็ตัดสินใจหันหลังกลับ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดังที่เห็นในกล้องวงจรปิดว่าเธอเดินกลับมาคนเดียว ทั้งนี้สาเหตุที่ฆ่าลูกของตัวเองนั้น เจ้าตัวบอกว่าเครียด น้องไม่มีคนดูแล ตนต้องทำงาน ก่อนเกิดเหตุ ยายของน้องอาโป ก็เอาน้องมาไว้กับตน ทำให้ตนทำงานไม่ได้ ก็เลยยิ่งเครียด จึงตัดสินใจพาน้องมาที่เกิดเหตุแล้วผลักตกน้ำดังกล่าว

          "ไม่มีใครสนใจค่ะ ที่บ้านโดนตัดไฟ ก็ไม่มีใครสนใจเลย ข้าวไม่มีกินก็ไม่มีใครสนใจ คือหนูก็ต้องหาเอง ต้องดิ้นรนเอง" น.ส.อรวณิชยา กล่าว

          ส่วนพ่อของเด็กนั้น เธอบอกว่าเลิกรากันไปแล้ว ลูกก็ตกเป็นภาระของเธอคนเดียว เพราะเขาไม่เคยส่งเสีย ไม่เคยเลี้ยงดูอะไรเลย ยอมรับว่าที่ทำไปไม่ได้วางแผนจะฆ่า แต่เป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น...




 



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS