สาวขอนแก่นผวา! โรคจิตลัก กกน. ซ้ำเขียนข้อความลามกส่งกลับ   


6 ธันวาคม 58 18:52:14

 

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.58 พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ พงส.ชำนาญการพิเศษ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจาก น.ส.สวย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ชาวบ้าน อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น นักศึกษาสถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.อุดรธานี และเพื่อนนักศึกษาอายุเท่ากันอีก 1 คน ว่าถูกโจรโรคจิตมาขโมยชุดชั้นในของพวกตนที่ตากไว้กับราวตากผ้าหน้าห้องพัก นำไปตัดแต่ง แถมยังเขียนข้อความลามกหยาบคาย ก่อนย้อนนำกลับมาทิ้งไว้ที่เดิม

 

     น.ส.สวย ให้การว่า ตนและเพื่อนเช่าห้องอยู่หอพักแห่งหนึ่งในซอยมหามิตร ถนนทหาร ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น. หลังจากดูทีวีเสร็จ และกำลังพากันเข้านอน ได้ยินเสียงคนขับรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่หน้าห้องพัก คิดว่าเป็นคนร้ายมาขโมยรถจักรยานยนต์ จึงแอบส่องดูทางช่องประตูหน้าห้องพัก เห็นคนร้ายรูปร่างท้วม สวมชุดดำ ใส่หมวกกันน็อกสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ ไม่เห็นป้ายทะเบียนรถ เอื้อมมือมาคว้าชุดชั้นในของพวกตนที่ตากไว้ที่ราวตากผ้าหน้าห้องพักไป 5 ชุด แบ่งเป็นยกทรง 5 ตัว กางเกงใน 5 ตัว ก่อนหลบหนีไป

 

     กระทั่งรุ่งเช้า เวลาประมาณ 07.00 น. ได้เปิดประตูหน้าหอพักออกไปดู พบชุดชั้นในของพวกตนที่โจรโรคจิตขโมยไปนั้น ถูกนำมาทิ้งกองไว้ ถูกตัดทำลายด้วยของมีคม แถมคนร้ายยังเขียนข้อความด้วยปากกาเมจิกสีน้ำเงินเอาไว้ที่ชุดชั้นในว่า "ของลับใหญ่มาก แอบดูอาบน้ำทุกวัน" ทำให้พวกตนระแวงและหวาดกลัวมากขึ้น

 

     ด้าน พ.ต.ท.บรรจง ชาสังข์ กล่าวว่า ถือว่าเป็นภัยอันตรายต่อสังคมอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่เช่าห้องอยู่ตามลำพัง ซึ่งจะประสานชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และตรวจบริเวณรอบหอพักหรือหอพักใกล้เคียง ว่ามีกล้องวงจรปิดที่บันทึกตำหนิรูปพรรณใบหน้า หรือยานพาหนะของคนร้ายไว้หรือไม่ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมโจรโรคจิตภัยสังคมรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS