วัยรุ่น เปิดศึกดวลมีดกลางเมืองขอนแก่น เจ็บหนัก 4 ราย 1 ในนั้นยังไม่รู้สึกตัว   


6 กุมภาพันธ์ 61 21:51:46

วันที่ 6 ก.พ. คลิปจากกล้องวงจรปิดของร้าน ไนน์ตี้ไนน์ ถ.ประชาสำราญ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกวินาทีกลุ่มวัยรุ่นชายเปิดศึกยกพวกดวลมีดกันอยู่หน้าร้าน ก่อนจะมีวัยรุ่นที่ถูกแทง และเสียเปรียบ วิ่งเข้ามาภายในร้าน ซึ่งปิดให้บริการไปแล้ว แต่ยังมีพนักงานของร้าน รวมทั้งการ์ดกำลังช่วยกันเก็บร้านอยู่ จึงได้กันกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่วิ่งตามมา และช่วยระงับเหตุ ก่อนที่อีกกลุ่มจะแยกย้ายกันไป

จากนั้นได้ช่วยกันโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และเร่งนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อรักษา จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัววัยรุ่นชาย 2 คน สภาพมีรอยเลือดและบาดแผลตามร่างกาย ประกอบด้วย นายวันธนะ สมโภชน์ อายุ 26 ปี และ นายแหนม (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) มาทำการสอบสวนขยายผล

เบื้องต้น พบมีผู้บาดเจ็บรวม 4 ราย ทั้งหมดอายุ 18 ปี โดยได้รับบาดเจ็บถูกแทงตามร่างกาย โดย 1 ราย อาการสาหัส ยังไม่รู้สึกตัว

จากการสอบถาม พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยเบื้องต้น ว่า ก่อนเกิดเหตุวัยรุ่นสองกลุ่ม คือกลุ่ม อ.โกสุมพิสัย และกลุ่มพ่อค้าเร่ จากเพชรบูรณ์ มาเจอกันที่ริมถนนหน้าร้านดังกล่าว เกิดเขม่นกันขึ้น แล้วตะลุมบอนกัน ต่างฝ่ายต่างเข้าทำร้ายซึ่งกันละกัน กระทั่งมีคนเจ็บ 4 ราย ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุนั้น ฝ่ายละ 4-5 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อ นามสกุล และที่อยู่หมดแล้ว กำลังเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งโชคดีที่การ์ดของผับที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาช่วยระงับเหตุการณ์ไว้ด้วยส่วนหนึ่ง ทำให้ไม่มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

โดยรายละเอียดทั้งหมดอยู่ระหว่างการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งจะมีการสรุปข้อมูลทั้งหมดให้กับสื่อมวลชนทราบอีกครั้ง.

( ดูคลิป )

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS