สวนสัตว์ขอนแก่น ประกาศผู้ชนะเลิศ ตั้งชื่อลูกสิงโตขาว-วัลลาบีเผือกแล้ว !   


6 ธันวาคม 58 10:56:35

 

       (5 ธ.ค.) ที่สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง นายธนชน เคนสิงห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จับหาชื่อผู้โชคดีหลังจากที่ได้เปิดให้มีการส่งชื่อตั้งชื่อลูกสิงโตขาวตัวแรกของสวนสัตว์ขอนแก่น และในที่สุดได้เลือกชื่อ "คิมหันต์" เป็นชื่่อที่ชนะรางวัล ผลการจับสลากผู้โชคดีคือ นายเดชา แสนกล้า ที่อยู่ 440/1 หมู่ 4 ต.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์
       

 

       ส่วนผู้โชคดีที่ตั้งชื่อลูกวัลลาบี้เผือก ชื่อ "ศรีแก่น" คือคุณปราณี สุวรรณปาล เป็นชาวจังหวัดนนทบุรี ส่งชื่อเข้าประกวดทางอีเมล์ ทั้งคู่ได้รับเงินคนละหนึ่งหมื่นบาท ซึ่งทางสวนสัตว์ขอนแก่นจะได้ทำการประสานไปยังทั้งคู่ให้มารับเงินรางวัล ในวันที่ 19 ธันวาคม 58 ที่สวนสัตว์ขอนแก่น เพื่อมาร่วมงานกิจกรรมของสวนสัตว์อีกด้วย
       
      
       สำหรับบรรยากาศทั่วไปในวันพ่อแห่งชาติ นักท่องเที่ยวต่างเดินทางเข้ามาในสวนสัตว์ขอนแก่นอย่างไม่ขาดสาย ประกอบอากาศที่กำลังเย็นตัวลง ฝนปรอย ๆ ทำให้คู่พ่อลูกได้มากันมาเที่ยวอย่างมาก ซึ่งทางสวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดให้คู่พ่อลูกจูงมือกันเที่ยว ต้อนรับวันพ่อ ฟรี จำนวน 88 คู่ (5 ธ.ค.) ที่สวนสัตว์ขอนแก่น อ.เขาสวนกวาง นายธนชน เคนสิงห์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสวนสัตว์นครราชสีมา รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการสวนสัตว์ขอนแก่น ได้จับหาชื่อผู้โชคดีหลังจากที่ได้เปิดให้มีการส่งชื่อตั้งชื่อลูกสิงโตขาวตัวแรกของสวนสัตว์ขอนแก่น และในที่สุดได้เลือกชื่อ"คิมหันต์"เป็นชื่่อที่ชนะรางวัล ผลการจับสลากผู้โชคดีคือ นายเดชา แสนกล้า ที่อยู่ 440/1 หมู่ 4 ต.จอมพระ อ.จอมพระ จ.สุรินทร์
             

 

       สำหรับบรรยากาศทั่วไปในวันพ่อแห่งชาติ นักท่องเที่ยวต่างเดินทางเข้ามาในสวนสัตว์ขอนแก่นอย่างไม่ขาดสาย ประกอบอากาศที่กำลังเย็นตัวลง ฝนปรอย ๆ ทำให้คู่พ่อลูกได้มากันมาเที่ยวอย่างมาก ซึ่งทางสวนสัตว์ขอนแก่นได้จัดให้คู่พ่อลูกจูงมือกันเที่ยว ต้อนรับวันพ่อ ฟรี จำนวน 88 คู่

 

 

ขอขอบคุณภาพและข่าว







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS