ตร.ขอนแก่น ตบเท้าตัดผมเกรียน สนองนโยบาย สตช. เต็มที่   


6 กุมภาพันธ์ 61 15:37:13

ที่ศูนย์ปฎิบัติการส่วนหน้า (ศปก.) สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดทุกนาย และทุกกลุ่มงานเข้ารับการบริการตัดผม สนองต่อนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องของการแต่งกายให้ถูกระเบียบ โดยเฉพาะทรงผม โดยมีช่างตัดผมจิตอาสา รวมกว่า 10 คน พร้อมอุปกรณ์ครบมือมาให้บริการตัดผมสั่นเกรียนตามระเบียบที่สำนังกานตำรวจแห่งชาติกำหนด โดยตลอดทั้งวันพบว่าข้าราชการตำรวจทุกนายของ สภ.เมืองขอนแก่น มาขอรับริการตัดผมฟรีในครั้งนี้กันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน

ด้าน พ.ต.อ.จำลอง กล่าวว่า นโยบายและคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ที่ให้ข้าราชการตำรวจทุกนาย และทุกสายงาน ยกเว้นงานสืบสวน จะต้องแต่งกายที่ถูกระเบียบและตัดผมสั้นให้เรียบร้อย

โดยลักษณะทรงผมที่กำหนดนั้นคือจะต้องตัดให้ขาว 3 ด้าน คือ ด้านข้างและด้านหลัง ไม่เกิน 1 เซนติเมตร ด้านบนยาวตามสมควรอย่างถูกระเบียบ วันนี้จึงได้ระดมทีมช่างตัดผมจิตอาสา พร้อมอุปกรณ์มาทำการตัดผมให้กับข้าราชการตำรวจทุกนายโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายให้แล้วเสร็จ อย่างไรก็ตามหากผู้บังคับบัญชามาทำการสุ่มตรวจและพบเห็นข้าราชการตำรวจที่ฝ่าฝืนคำสั่ง ก็จะต้องถูกเข้ารับการฝึกเพื่อปรับปรุงวินัยที่ส่วนกลางเป็นรายบุคคลทันที

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก INN https://www.innnews.co.th/regional-news/news_8400/







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS