อาคารที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่นหลังใหม่ พร้อมบริการ!เปิดใช้งานแล้ว   


25 มกราคม 61 16:26:35


อำเภอเมืองขอนแก่นทำพิธีเปิดที่ทำการอาคารหลังใหม่ แทนหลังเก่า ที่ใช้งานมานานกว่า 35 ปี ไว้รองรับประชาชนที่มาติดต่อราชการซึ่งเพิ่มมากขึ้นถึงวันละกว่า 3,000 คน

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้( 25 ม.ค.) ที่บริเวณด้านหน้าอาคารที่ว่าการอำเภอเมืองหลังใหม่ นายสุชัย บุตรสาระ รอง ผวจ.ขอนแก่น เป็นประธานเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอเมืองขอนแก่น (หลังใหม่)ถ.ประชาสโมสร อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยมี นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นอภ.เมืองขอนแก่น นายพิสุทธิ์ ภู่เงิน ผอ.ปปส.ภาค 4 นายสิทธิกุล ภูคำวงศ์ รอง นายก อบจ.ขอนแก่น นายธีระเชษฏฐ สอนปะละ พัฒนาการ จ.ขอนแก่น นายกฤษฏิพงศ์ อร่ามรุ่งทรัพย์ เจ้าพนักงานที่ดิน จ.ขอนแก่น นายชาติชาย ชาธรรมมา ผอ.สวท.จังหวัดขอนแก่น นายพิสุทธิ์ อนุตรอังกูร นายกเทศมนตรีตำบลท่าพระ หน.ส่วนราชการ ข้าราชการ กำนัน-ผญบ.แพทย์ประจำตำบลและอาสาสมัคร ร่วมเปิด

นายฉัตรชัย อุ่นเจริญ นายอำเภอเมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าอาคารที่ว่าการอำเภอเมืองหลังใหม่ ถือเป็นอาคารศูนย์กลางบริหารราชการแผ่นดินของอำเภอเมืองขอนแก่น เป็นศูนย์กลางในการให้บริการประชาชน ที่มีความกว้างขวางและทันสมัยกว่าเดิม โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากกรมการปกครองกระทรวงมหาดไทยในการก่อสร้าง วงเงินงบประมาณ 14,190,000 บาท ซึ่งขณะนี้ก่อสร้างแล้วสมบูรณ์ พร้อมเปิดให้บริการต่อพี่น้องประชาชนแล้ว

สำหรับอาคารที่ทำการอำเภอเมืองขอนแก่นหลังใหม่นี้ ได้มีพิธีวางศิลาฤกษ์เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2560 เวลา 09.19 น.ในช่วงนายปิยิน ตลัปนาค เป็นปลัดจังหวัดขอนแก่น โดยมีนายพงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานในพิธี มีพระเทพกิตติรังษี ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดขอนแก่นเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ สร้างทดแทนอาคารที่ทำการหลังเก่าที่มีอายุการใช้งานมาแล้ว 35 ปี

อาคารใหม่แห่งนี้มีความสวยงาม คงทนถาวร เหมาะกับการทำงานของบุคลากรข้าราชการลูกจ้างและพนักงานในสังกัดของทุกๆ ส่วนราชการ ตลอดจนประชาชนในอำเภอเมืองขอนแก่น.ที่มาใช้บริการติดต่อราชการต่อวันกว่า 3,000 คน

ขอขอบคุณที่มา MGR online







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS